Khóa cửa khách sạn ở Hà Nội

Khóa cửa thông minh lắp đặt cho các khách sạn ở Hà Nội

Tư vấn, lắp đặt khóa cửa khách sạn thông minh tại TP Hà Nội và các lỉnh cân cận.

Hà Nội là một trong những địa điểm thu hút khá nhiều khách du lịch đặc biệt là khách quốc tế. Do vậy có rất nhiều khách sạn lớn được xây dựng. Do vậy mà nhu cầu tìm kiếm những địa chỉ bán khóa cửa khách sạn chính hãng cũng ngày càng tăng cao.
Mẫu khóa khách sạn hiện đại dần được sử dụng để thay thế cho chìa khóa cửa bằng chìa như thông thường. Trong đó dòng khóa thẻ từ lắp đặt tại các khách sạn được xem là lựa chọn hàng đầu của các khách sạn tại Hà Nội. Đây là dòng khóa điện từ thông minh. Chúng sẽ màn về được nhiều lợi ích cho người dùng. Hãy cùng Fitech đi tìm hiểu về những lợi ích từ khóa thẻ từ cho khách sạn với các nội dung dưới đây.

Lợi ích khi các khách sạn lắp đặt khóa thẻ từ

Đây là một dòng khóa thông minh với thiết kế cực kỳ tối ưu. Chúng có thể mở cửa thông qua các thẻ từ thay vì sẽ phải dùng chìa. Các thẻ từ đã được khai báo và thẻ riêng đối với mỗi khách sạn nên hoàn toàn đảm bảo

Vậy những lợi ích của khóa có thể kể đến như

1. Khóa thẻ từ lắp đặt tại các khách sạn có độ bảo mật cao

Lợi ích đầu tiên quan trọng nhất khiến người tiêu dùng ưa chuộng khóa cửa khách sạn bằng thẻ từ. Đó là tăng cường an ninh cho cơ sở vật chất của khách sạn.
Các ổ khóa cơ truyền thống trước đây cho dù trông có vẻ chắc chắn và bảo mật. Nhưng thực tế việc sử dụng chúng lại có nhiều bất cập. Bởi mất chìa khóa cơ thông thường. Có thể cho phép sao chép nhiều chìa khác nhau cho nhiều người sử dụng.
Nhưng đối với trường hợp dùng dòng khóa cửa thông minh dành cho khách sạn. Thì nó lại có độ bảo mật cực  kỳ cao nhờ tính năng mở khóa thông minh bằng: vân tay, thẻ từ, chìa cơ, mật mã, wifi… (chìa cơ không cho sao chép dưới mọi hình thức. Nên việc sao chép mật khẩu hay chìa khóa là không thể xảy ra.

2. Khả năng giảm thiểu được rủi ro phát sinh không mong muốn

Vấn đề bảo mật được tăng cường. Sẽ đảm bảo cho khách sạn của bạn chắc chắn giảm thiểu được rủi ro như: trộm cắp, cháy nổ,…

3. Giúp khách sạn dễ dàng quản lý, giám sát nhân viên, khách lưu trú

  • Khóa cửa thông thường sẽ không thể mang lại cho bạn những tính năng này. Nhưng đối với các khóa thẻ từ điện tử thông minh thì có
  • Nó giúp người sử dụng nắm được giờ vào, giờ ra, giờ trả phòng của khách. Cũng như lịch sử ra vào của khách thuê phòng, nhân viên dọn dẹp.
  • Đối với các khách sạn. Nhờ tính năng hiển thị lịch sử ra vào của từng người. Với các mốc  thời gian cụ thể nên việc quản lý nhân viên trở lên dễ dàng hơn.
  • Dễ dàng cài đặt được phần mềm quản lý cho Khóa. Ngoài ra còn có tính năng phân quyền sử dụng khóa ra vào đơn giản. Trích xuất hồ sơ mở cửa khi cần thiết.
  • Chống việc sao chép khóa, tự động đóng lại cửa sau một khoảng thời gian nào đó
  • Hiện chúng được thiết kế tối ưu, độ bền rất cao

Những dòng cửa có thể lắp đặt khóa thẻ từ

Khóa thẻ từ khách sạn có thể lắp đặt cho dòng cửa gỗ: Đây là dòng khóa sử dụng thẻ cảm ứng chuyên mở cửa dành cho cửa gỗ. Được sử dụng cho các cửa phòng khách sạn, nhà nghỉ, nhà chung cư, biệt thự… khóa được quản lý bằng phần mềm hiện đại.

Lắp đặt trên cửa kính: Khóa có nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng. Người dùng có thể chọn lựa lắp đặt cho cửa kính văn phòng công ty, cho các homestay,…

Khóa thẻ từ cửa nhôm: khóa thẻ từ cửa nhôm sẽ là dòng khóa điện tử chuyên dụng. Được thiết kế để lắp đặt chuẩn cho dòng cửa nhôm. Ưu điểm của loại khóa này đó là khả năng chống nước tốt, thân khóa nhỏ, có tích hợp các công nghệ điều khiển từ xa. Đặc biệt khóa có thể lắp ngoài trời chịu mưa nắng.

Tại sao bạn nên chọn Fitech là địa chỉ cung cấp khóa cửa khách sạn uy tín ở Hà Nội?

Fitech Việt Nam là đơn vị nhập khẩu và là nhà phân phối khóa cửa điện tử chính hãng. Của thương hiệu khóa cửa khách sạn như: Samsung, Adel, Hune,… Đến với Fitech bạn không chỉ được mua khóa cửa chính hãng 100%. Mà còn nhận được nhiều quyền lợi sau đây:

1. Fitech tuyệt đối nói không với hàng kém chất lượng

Chúng tôi cam kết cung cấp khóa cửa khách sạn chính hãng 100%. Fitech Việt Nam là đơn vị nhập khẩu và nhà phân phối chính hãng. Nên quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi tìm đến với Fitech.

2. Fitech cam kết chế độ bảo hành chuyên nghiệp

Mọi thiết bị đều có đầy đủ các chế độ bảo hành theo đúng với quy định. Luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn khi khách hàng gặp khó khăn trong quá trình sử dụng thiết bị

3. Fitech mang đến cho khách hàng sản phẩm có mức giá tốt nhất thị trường 

Fitech Việt Nam là nhà phân phối khóa điện tử chính hãng. Sản phẩm được cam kết không nhập sản phẩm qua trung gian. Vì vậy sẽ có giá thành tốt nhất
Với những chia sẻ trên đây Fitech Việt Nam hy vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Để tìm địa chỉ tư vấn, cung cấp khóa cửa khách sạn cho dự án khách sạn hay dự án nhà chung cư… Qúy khách hàng đừng quên liên hệ ngay cho chúng tôi qua: 0908 582 968 hoặc truy cập website: fitech.vn để được hỗ trợ trực tiếp và nhanh nhất. Fitech Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý vị.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *