Phân phối máy chấm công thẻ từ giá tốt

Phân phối máy chấm công thẻ từ giá tốt.

Phân phối máy chấm công thẻ từ giá tốt. Fitech Việt Nam công ty chuyên nhập khẩu trực tiếp máy chấm công từ nhà sản xuất.  Phân phối máy chấm công thẻ từ chính hãng đến với khách hàng giá tốt nhất. Tiết kiệm chi phí trung gian từ 30% đến 40% khi mua tại Fitech Việt Nam. 

Qúy khách hàng là doanh nghiệp, công ty, cửa hàng đang quan tâm đến những mẫu máy chấm công thẻ từ giá tốt. Hãy đến với Fitech Việt Nam để có thêm cơ hội khảo sát giá. Biết thêm một địa chỉ để lựa chọn máy chấm công tốt nhất cho mình. Với trên 100 đầu máy chấm công thẻ từ và vân tay. Fitech cam kết mang đến cho khách hàng những dòng máy chấm công tốt nhất và đảm bảo chế độ bảo hành. “MỘT ĐỔI MÔT” uy tín nhất tại Việt Nam trong vòng 07 ngay sau khi mua máy chấm công. Khi có phát hiện lỗi hỏng hóc về mặt kỹ thuật nào đều được đổi mới theo quy định của nhà sản xuất.

Khái quát về máy chấm công thẻ từ:

– Máy chấm công thẻ từ còn được gọi là máy chấm công thẻ cảm ứng. Là máy chấm công sử dụng công nghệ thẻ không tiếp xúc. Để xác nhận ngày công của đối tượng (người cần chấm công). Ưu điểm của máy chấm công thẻ từ là độ bền cao và dung lượng lưu trữ lớn.

– Dòng máy chấm công thẻ từ rất phù hợp với khu công nghiệp, các nhà xưởng, công ty may mặc, giầy da, công ty điện tử. Cũng như các công ty sản xuất có số lượng nhân viên lớn.

–  Fitech Việt Nam chuyên phân phối và bán lẻ các dòng máy chấm công thẻ cảm ứng. Đến từ các thương hiệu uy tín như: Suprema, Virdi, Ronald Jack, idteck… với chất lượng và chế độ bảo hành sản phẩm chính hãng.

– Máy chấm công thẻ từ đang là cỗ máy mang đến sự hiệu quả, năng suất, sự hiện đại. Một trong những sản phẩm công nghệ ưu việt đánh dấu sự thành công của máy móc thay thế sức lao động thủ công.

Máy chấm công thẻ từ phù hợp với loại hình doanh nghiệp nào?

– Máy chấm công thẻ từ phù hợp với các loại hình doanh nghiệp có số lượng công nhân viên đông (hàng ngàn nhân viên).

– Máy chấm công thẻ từ phù hợp với môi trường làm việc khói bụi như: Các công ty may mặc, giày da, công ty điện tử, sam sung…

– Máy chấm công thẻ từ có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt và chịu khói bụi tốt. Ít hỏng hóc vặt rất phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam.

– Máy chấm công thẻ từ có giá thành rẻ với các mức giá từ 2 đến 15 triệu đồng. Phù hợp với nhiều nhu cầu lựa chọn và sử dụng của quý khách hàng gần xa.

Phân phối máy chấm công thẻ từ giá tốt:

– Đến với Fitech Việt Nam quý khách hàng có quền lựa chọn mua máy chấm công trong khả năng tài chính hiện có.

– Đến với Fitech Việt Nam Qúy khách được tư vấn mua máy chấm công phù hợp với loại hình công việc, với mô hình quản lý nhân viên.

– Đến với Fitech Việt Nam quý khách hàng được tư vấn miễn phí qua hotline:0908 582 968. Được giao hàng miễn phí tận nơi theo nhu cầu.

– Mua máy chấm công được miễn phí cài đặt phần mềm quản lý bằng 2 thứ tiếng, tiếng anh và tiếng Việt. Được hỗ trợ tư vấn chọn đời với sản phẩm được bán ra.

– Mua máy chấm công tại Fitech quý khách hàng sẽ  tiết kiệm được từ 10% đến 30% phí trung gian. Hãy để Fitech phục vụ quý khách hàng ngay hôm nay.

Bảng giá máy chấm công thẻ từ cập nhập mỗi ngày trên wbesite: 
Máy chấm công thẻ từ hính hãng Thành  tiền Ghi chú
Thiết bị chấm công bằng thẻ Ronald Jack K14 2.400.000đ  
Ronald Jack X628e – Máy chấm công vân tay và thẻ 2.720.000đ  
Ronald Jack T6C – Máy chấm công vân tay và thẻ cảm ứng 2.880.000đ  
Ronald Jack 3000TID – Máy chấm công vân tay, thẻ cảm ứng 3.380.000đ  
Ronald Jack 3000TID – Máy chấm công vân tay, thẻ cảm ứng 3.380.000đ  
Kobio X990 đầu đọc chấm công bằng thẻ kết hợp vân tay
3.350.000đ  
Ronald Jack 8000C – Máy chấm công vân tay, thẻ cảm ứng 3.750.000đ  
Ronald Jack x938c(có pin lưu điện) chấm công thẻ, vân tay
3.850.000đ  
Ronald Jack X928C đầu đọc chấm công thẻ từ + vân tay
3.950.000đ  
Kobio UA300 –  Máy chấm công vân tay và thẻ cảm ứng 4.090.000đ  
Ronald Jack X928C(có pin lưu điện) – Máy chấm công vân tay, thẻ cảm ứng 3.950.000đ  
Ronald Jack 5000AID – chấm công kiêm kiểm soát cửa
4.390.000đ  
Gigata 779: Máy chấm công bằng vân tay & thẻ từ 4.050.000đ  
Máy chấm công vân tay và thẻ GIGATA 839 4.500.000đ  

– Fitech Việt Nam địa chỉ: 99A ngõ 175/5 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội. Một trong những nhà phân phối tổng kho và đại lý máy chấm công lớn nhất Việt Nam hiện nay. Chúng tôi chuyên nhập khẩu trực tiếp các dòng máy chấm công thẻ từ chính hãng. Để phục vụ cho các doanh nghiệp, công ty, cơ quan nhà nước… phục vụ nhu cầu chấm công, kiểm soát nhân viên. 

– Với 100% máy chấm công chính hãng. Cam kết chính hãng, giá tốt nhất hiện nay. Cùng nhiều ưu đãi và chính sách bảo hành tốt nhất Việt Nam. Fitech luôn sẵn sàng phục vụ và sẵn sàng phục vụ ngay trong ngày.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *