Khóa khách sạn chính hãng

Khóa khách sạn chính hãng được Fitech nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất và phân phối đến hệ thống khách sạn trong cả nước với giá thành phải chăng.

Khóa khách sạn chính hãng, khóa điện tử chính hãng. Qúy khách đang quan tâm và tìm hiểu về khóa khách sạn. Hãy tìm kiếm thêm các mẫu khóa do Fitech Việt Nam nhập khẩu và cập nhập trên website: Fitech.vn để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé.

Để được giảm chi phí mua khóa trực tiếp không qua trung gian và tiết kiệm được kha khá phí trung gian. Qúy khách hàng đừng quên liên hệ ngay với Fitech Việt Nam. Không chỉ cung cấp khóa khách sạn chính hãng, chúng tôi còn có chế độ chăm sóc khách hàng, cùng chế độ bảo hành uy tín nhất.

Khách sạn một trong những trang thiết bị mang đên sự đẳng cấp sự xịn sò cho khách sạn của bạn. Với trên 15 năm kinh nghiệm phục vụ quý khách hàng về khóa khách sạn. Fitech lấy danh dự, uy tín để đảm bảo sản phẩm của chúng tôi luôn là những mầu khóa chất lượng nhất. Bởi khách hàng có hài lòng Fitech mới lớn mạnh và vươn xa.

Khái quát chung về khóa khách sạn:

– Khoá phòng khách sạn hay khóa khách sạn được hiểu đơn giản là khóa điện tử thông minh không sử dụng chìa khóa cơ thông thường. Chúng có thể là khóa bằng thẻ từ không dây thông minh hay khóa vân tay, khóa mật mã thế hệ mới.

– Khóa khách sạn điện tử với tính năng hiện đại. Chúng mang đến những chức năng quản lý từ xa,  phân quền quản lý. Hay phân quền sử dụng khóa. Với dòng khóa khách sạn cao cấp này bạn giảm bớt được sự cồng kềnh cho bộ máy nhân sự trong khách sạn. Mang đến hiệu quả, giá trị sự tối ưu. Quan trọng hơn đó là sự sang trọng, hiện đại xứng tầm quốc tế.

So sánh khi sử dụng khóa khách sạn thông minh với khóa cơ thông thường:

1.Khi sử dụng chìa khóa cơ thông thường:

– Ưu điểm: Khi sử dụng chìa khóa cơ thông thường. Chi phí đầu tư khóa rẻ hơn. Bạn không cần quản lý khóa bằng máy tính. Chỉ cần quản lý khóa, nhân viên bằng sổ sách bằng sức người.

– Nhược điểm: Quản lý mất nhiều thời gian hơn, vận hành bộ máy nhân sự cồng kềnh hơn, cần nhiều lao động thủ công hơn. Khả năng xẩy ra sai sót, nhầm lẫn do con người gây nên cao hơn. Chưa mang đến sự hiện đại, đẳng cấp cho khách sạn. Kéo theo mức chi phí lớn khi chi trả cho khối lượng nhân viên làm việc thủ công lớn…Bên cạnh dó khóa cơ thông thường còn có nguy cơ bị trộm cắp vặt, không an toàn, bảo mật….

2. Khóa khách sạn thông minh:

– Thời đại của công nghệ của những sản phẩm hữu ích. Khóa khách sạn là một trong những thành công của khoa học công nghệ. Được sản xuất để phục vụ con người và mang đến giá trị lợi nhuận, sự ưu việt.

Khóa khách sạn chính hãng hiện đại ưu điểm chúng không tiêu tốn nhiều sức làm việc thủ công. Mang đến sự hiện đại, sang trọng cũng như giảm mọi chi phí vận hành bộ máy nhân sự trong thời gian sử dụng. Việc bạn quản lý hệ thống khách sạn nhàn hơn, quản lý từ xa từ gần chỉ cần thông qua internet. Ngoài ra nó được xem là thiết bị có tính bảo mật, an toàn cao. Khả năng chống trộm hay chống gian lận rất tốt…

– Nhược điểm: Khóa khách sạn  với thiết kế hiện đại. Tất nhiên để sản xuất ra nó sẽ mất nhiều thời gian công sức hơn. Do đó mức chi phí cũng cao hơn khi chủ khách sạn muốn sở hữu chúng.

Mua khóa khóa khách sạn  chính hãng tại Fitech quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi gì?

– Được khảo sát báo giá tận nơi theo nhu cầu. Được tư vấn và cung cấp những mẫu khóa phù hợp với thiết kế nội thất khách sạn. Với khả năng tài chính mà khách hàng hiện có.

Khóa khách sạn chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ các nước trên thế giới. Qúy khách mua khóa khách sạn tại Fitech luôn được giảm chi phí trung gian từ 10% đến 30%.

– Với chi phí lắp đặt khóa khách sạn tận nơi hoàn toàn miễn phí 100%. Với các đơn hàng trong phạm vi nội thành Hà Nội. Tất nhiên với khách hàng ngoại tỉnh chúng tôi cũng có chế độ đãi ngộ với chính sách miễn phí 50% với khách hàng.

Top 8 khóa khách sạn giá rẻ nhất bán chạy nhất:
  TT Khóa khách sạn chính hãng giá siêu rẻ Giá tiền Ghi chú
1 Khóa cửa khách sạn LH1600. 1.900.000đ  
2 Khóa cửa khách sạn LH1000. 1.800.000đ  
3 Khóa cửa khách sạn LH2600. 1.900.000đ  
4 Khóa cửa khách sạn LH2000. 2.100.000đ  
5 Khóa cửa khách sạn LH1800. 2.100.000đ  
6 Khóa cửa khách sạn LH2500. 2.400.000đ  
7 Khóa cửa khách sạn LH4000. 2.600.000đ  
8 Khóa cửa khách sạn LH5000. 2.900.000đ  

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *