Khóa thẻ từ khách sạn

Khóa thẻ từ khách sạn. Fitech Việt Nam công ty chuyên tư vấn, lắp đặt khóa thẻ từ khách sạn tại Hà Nội, TP HCM và các tỉnh thành trên cả nước.

Khóa thẻ từ khách sạn, loại khóa không còn xa lạ với mọi khách hàng của Fitech. Cũng như với 80% các khách sạn hiện nay. Đến với Fitech Việt Nam quý khách hàng sẽ được tư vấn dòng khóa phù hợp nhất với khách sạn. Được cài đặt phần mềm quản lý khóa thẻ từ miễn phí.

Khóa thẻ từ khách sạn là gì? Chúng có những gì khác biệt với khóa cơ thông thường hay khóa cửa vân tay. Qúy khách muốn được hiểu rõ hơn về khóa thẻ từ. Tính năng phân quyền quản lý khóa theo tầng, theo phòng. Muốn được tư vấn về giá cả  của khóa phù hợp với nhu cầu đầu tư, nhu cầu sử dụng của khách sạn.  Xin vui lòng liên hệ theo hotline:(024) 3869 3355. Để được Fitech Việt Nam tư  vấn nhanh chóng, cụ thể, chi tiết nhất. Qúy khách được miễn phí tư vấn. Bởi Fitech sẽ gọi lại cho quý khách khi nhận được tin nhắn của quý khách. Chúc quý khách một ngày làm việc hiệu quả và tràn đầy năng lượng

Khóa thẻ từ là gì?

Khóa thẻ từ được định nghĩa đơn giản là loại khóa cửa điện tử. Khóa thẻ từ được thiết kế theo mô hình hiện khóa thông minh hiện đại. Với tính bảo mật cao chỉ sử dụng thẻ từ để mở cửa.

Với loại khóa cửa thẻ từ thì chỉ có những thẻ từ đã được đăng ký với mã ID trùng với khóa trong thiết bị khóa. Mới có thể ra vào cửa do đó khóa mang lại độ an toàn và bảo mật cao.

Fitech Việt Nam đơn vị nhập khẩu phân phối khóa cửa thẻ từ chính hãng không qua trung gian

Hiện Fitech Việt Nam là công ty chuyên nhập khẩu, phân phối trực tiếp khóa thẻ từ chính hãng không qua trung gian. Các dòng khóa cửa mà Fitech nhập khẩu có nhiều mẫu mã giá thành. Phù hợp với mọi loại cửa, mọi nhu cầu đầu tư, sử dụng của tất cả các khách sạn trên cả nước.

Fitech Việt Nam hiện đang cung cấp các loại khóa cửa thẻ từ chất lượng cao. Không chỉ phục vụ cho khóa phòng khách sạn mà còn phục vụ khóa cửa nhà chính, khóa thẻ từ cho biệt thự, nhà riêng cao cấp và chính hãng. Các mẫu khóa thẻ từ được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín không thể không nhắc tới như: Samsung, Adel, Hune…

Ưu điểm của khóa phòng khách sạn bằng thẻ từ 

– Khóa phòng khách sạn bằng thẻ từ mang đến sự sang trọng, hiện đại. Khóa được thiết kế bằng hợp kim và thép không gỉ. Sau nhiều năm khóa vẫn như mới.

– Khóa cửa phòng bằng thẻ từ điện tử không còn tình trạng tốn điện, lãng phí điện năng do khách quên không tắt điện khi trả phòng. Bởi kháo thẻ từ còn có cả tình năng. Được thiết kế tích hợp cả tính năng khóa cửa là tắt điện trong phòng.

Khóa thẻ từ mang đến  giải pháp quản lý toàn diện. Không phải lỉnh kỉnh đống chìa khóa nặng chịch. Không phải thuê nhiều nhân viên và tốn sức lực quản lý thủ công như khóa cơ thông thường trước đây.

– Khóa khách sạn thẻ từ thông minh tích hợp mở cửa bằng các phương thức như: thẻ từ, mã số. Mang lại sự hiện đại, an toàn bảo mật cao.

Chọn Fitech là đối tác cung cấp khóa thẻ từ khách sạn quý khách hàng sẽ nhận được những lợi ích gì?

1. Cài đặt phần mềm quản lý khóa thẻ từ khách sạn 

– Phầm mềm quản lý khóa thẻ từ. Được xem là yếu tố then chốt giúp nhà quản lý, quản lý được từng phòng, từng giờ ra vào của khách. Phần mềm quản lý khóa cung cấp đến tính năng quản lý từng chiếc khóa của từng phòng khách sạn. Quản lý từng chiếc thẻ từ mở cửa được cấp cho khách du lịch.

– Phần mềm sau khi được cài đặt trên máy tính. Nhà quản lý có thể sử dụng tính năng phân quyền sử dụng khóa cửa. Cho phép hoặc không cho phép những ai có quyền ra vào phòng nào đó của khách sạn.

Vidu: Khách du lịch A thuê phòng A, chỉ được phân quyền sử dụng phòng A trong khoảng thời gian đã được quy định ở bảng giá thuê và thời gian thuê do khách sạn quy định. Không thể sử dụng thẻ đó mở được phòng khách. Hoặc mở phòng đó vào ngoài khoảng thời gian thuê phòng.

2. Tư vấn sử dụng những dòng khóa phù hợp với nhu cầu sư dụng nhu cầu đầu tư mang đến những lợi ích tối đa nhất cho khách hàng

– Khoá phòng khách sạn bằng thẻ từ với nhiều hãng, nhiều mức giá. Chắc chắn sẽ khiến quý khách bị dao động phân tâm. Không biết chọn lựa mẫu khóa nào tối ưu nhất.  Với kinh nghiệm trên 15 năm cung cấp thiết bị kiểm soát, thiết bị an ninh. Fitech Việt Nam chắc chắn sẽ mang đến dòng khóa chất lượng nhất. Một trong những giải pháp tối tân trong việc quản lý hệ thống khách sạn nhiều tầng nhiều phòng cho quý khách.

– Fitech sẽ giúp quý khách hiểu rõ về ưu nhược điểm của từng mẫu khóa. Đưa ra sự so sánh giữa các mẫu khóa. Giup quý khách có được cái nhìn tổng thể và chọn lựa phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

– Fitech Sẽ giúp quý khách chọn mẫu khóa không chỉ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Mà còn phù hợp với loại cửa khách sạn hiện đang dùng. Phù hợp với thiết kế khách sạn. Đảm bảo mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất và thu về giá trị kinh doanh tốt nhất cho khách sạn.

3.Sẵn sàng tư vấn, bảo dưỡng, bảo hành, khắc phục sự cố cho khách hàng

– Một trong những chính sách làm nên tên tuổi của công ty Fitech đó là chế độ bảo dưỡng, bảo hành. Khắc phục sự cố khi khách hàng sử dụng sản phẩm của Fitech cần tư vấn, giúp đỡ.

– Kinh doanh để kiếm lời, để được khách hàng biết đến nhiều hơn. Thì bạn phải kinh doanh sản phẩm chất lượng. Có chế độ kinh doanh có đạo đức có trách nhiệm đối với khách hàng. Đó luôn là khẩu lệnh của mọi thành viên trong Fitech Việt Nam.

– Hãy đến với Fitech để được sở hữu khóa thẻ từ chất lượng, chính hãng. Cùng chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất của chúng tôi.

Fitech Việt Nam chuyên tư vấn, cung cấp lắp đặt khóa thẻ từ. Cài đặt phầm mềm khóa thẻ từ khách sạn. Qúy khách cần tư vấn thểm, cần được báo giá, cần được khảo sát cung cấp đầy đủ các ưu nhược điểm của từng mẫu khóa thẻ từ. Hãy cho chúng tôi biết Fitech sẵn sàng cung cấp đến quý khách mọi thông tin về các dòng khóa thẻ từ chúng tôi đang có.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *