Khóa thẻ từ khách sạn 24h

Khóa thẻ từ khách sạn 24h. Fitech Việt Nam chuyên tư vấn, lắp đặt khóa thẻ từ khách sạn nhanh chóng trong vòng 24 trong ngày.

Khóa thẻ từ khách sạn 24h, lắp đặt nhanh chóng hiện đại, đẳng cấp an toàn, bảo mật. Khóa thẻ từ tiêu chuẩn châu âu. Đến với Fitech Việt Nam quý khách hàng hoàn toàn không phải do dự đắn đo. Bởi chúng tôi luôn có đạo đức và trách nhiệm trong kinh doanh với mọi khách hàng gần xa. 

Qúy khách có nhu cầu tìm hiểu, muốn được tư vấn về dòng khóa thẻ từ phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách sạn. Phù hợp với khả năng đầu tư cửa khách sạn. Muốn được Fitech cung cấp phần mềm quản lý khóa thẻ từ miễn phí. Xin vui lòng liên hệ theo hotline:(024) 3869 3355. Để được tư vấn nhanh chóng nhất. Không mất phí điện thoại liên lặc, bởi Fitech sẽ gọi lại cho quý khách khi nhận được tin nhắn của quý khách.

Khóa thẻ từ là gì?

Khóa thẻ từ được hiểu đơn giản là loại khóa cửa điện tử. Loại khóa này được thiết kế theo mô hình hiện đại, an toàn bảo mật chỉ sử dụng thẻ từ để mở cửa. Với loại khóa cửa thẻ từu thì chỉ có những thẻ từ. Đã được đăng ký với mã ID trùng với khóa trong thiết bị khóa. Mới có thể ra vào cửa do đó có độ an toàn và bảo mật cao.

Hiện Fitech Việt Nam đang nhập khẩu, phân phối trực tiếp. Các dòng khóa cửa phòng bằng thẻ từ cho các khách sạn trên cả nước. Do đó đến với Fitech quý khách luôn nhận được những mẫu khóa chất lượng mà giá thành cực kỳ ưu đãi. 

Fitech Việt Nam hiện đang cung cấp các loại khóa cửa thẻ từ chất lượng cao và chính hãng. Như khóa thẻ từ được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín như: Samsung, Adel, Hune…

Tư vấn lắp đặt khóa thẻ từ khách sạn, cài đặt phầm mềm quản lý miễn phí. Hỗ trợ chăm sóc, bảo dưỡng, sử dụng khóa 24h/7.

1. Cài đặt phần mềm quản lý khóa thẻ từ khách sạn 

– Phầm mềm quản lý khóa thẻ từ là gì? Phần mềm quản lý khóa cung cấp đến tính năng quản lý từng chiếc khóa của từng phòng khách sạn. Quản lý từng chiếc thẻ từ được cấp cho khách.

– Phần mềm này được cài đặt trên máy tính. giúp nhà quản lý có thể phân quyền sử dụng khóa cửa. Cho phép hoặc không cho phép những ai có quyền ra vào phòng khách sạn.

Vidu: Nhân viên dọn dẹp phòng chỉ được phân quyền ra vò phòng vào 7 ->8h sáng. Hay với khách du lịch đến giờ trả phòng nhưng khách vẫn chưa trả phòng. Thông qua phần mềm. Bạn quản lý có thể không cấp quyền mở khóa vào phòng cho khách. Bằng cách thay đổi mã ID trên thẻ từ đã cấp cho khách trước đó.

2. Khóa phòng khách sạn bằng thẻ từ mang đến những lợi ích gì?

– Khoá phòng khách sạn bằng thẻ từ. Một hệ thống khóa cửa khách sạn thông minh thế hệ mới. Được thiết kế và sử dụng khóa thẻ từ điện tử thay cho khóa cơ truyền thống. Mang đến giải pháp tối tân trong việc quản lý hệ thống khách sạn nhiều tầng nhiều phòng.

– Khóa thẻ từ mang đến sự hiện đại, hiệu quả, sự sang trọng đẳng cấp. Giảm sức người, giảm bớt sự lỉnh kỉnh, kém hiệu quả của mô hình sử dụng khóa cơ thông thường.

– Việc check in, check out hay kiểm tra khách trả phòng, đặt phòng. Đều diễn ra trên phần mềm vô cùng khoa học, hiện đại. Bạn không phải thuê quá nhiều nhân viên để quản lý hướng dẫn khách sử dụng phòng như trước đây. Kể cả việc thay đổi mã ID cho thẻ từ hay khóa mã ID cho bất cứ thẻ từ khóa cửa nào đã bị khách làm mất thẻ cũng vô cùng dễ dàng.

3. Ưu điểm của khóa bằng thẻ từ cho phòng khách sạn

– Khóa phòng khách sạn bằng thẻ từ là một hệ thống khóa thông minh.Khóa được thiết kế dùng để điều khiển và mở cửa ra vào bằng thẻ từ. Với hoạt động của khóa vô cùng độc lập kết nối với phần mềm thông minh không cần nguồn cấp điện.

Khóa cửa phòng bằng thẻ từ điện tử. Được điều khiển bởi các thông số đã được thiết kế chứa sẵn bên trong khóa. Chỉ cần chờ được kích hoạt bằng các loại thẻ thích hợp được phát hành từ máy tính của nhân viên lễ tân. Khóa thẻ từ dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Phần cứng của khóa được cấu tạo từ thép hay hợp kim không gỉ. Hoặc hợp kim chịu lực nguyên khối, khả năng chịu lực cao.

– Khóa khách sạn thẻ từ thông minh tích hợp mở cửa bằng các phương thức như: thẻ từ, mã số. Mang lại sự hiện đại, an toàn bảo mật cao.

4. Fitech Việt Nam tư vấn lăp đặt khóa phòng bằng thẻ từ cho khách sạn 24h/7

– Tư vấn đúng mẫu khóa, đúng nhu cầu sử dụng. Lắp đặt nhanh chóng, cài đặt phầm mềm quản lý khóa miễn phí. Bạn là nhà nghỉ, khách sạn 3 sao, 4 sao, 5 sao…Chúng tôi không phân biệt đối tác là  ông chủ lớn hay nhỏ. Chúng tôi tôn trọng khách hàng và sự lựa chọn của khách hàng. Fitech phục vụ mọi lúc, mọi nơi 24h/7.

– Tư vấn khắc phục sự cố khóa thẻ từ cho khách sạn 24h/7 nhanh chóng. Không để khách sạn của bạn bị gián đoạn, mất khách do trục trặc hệ thống phầm mềm quản lý.

– Tư vấn lắp đặt khóa thẻ từ và cài đặt phần mềm sử dụng khóa miễn phí nhanh chóng. Đảm bảo yêu cầu nhanh chóng, thuận tiện, phù hợp với đặc thù lĩnh vực kinh doanh cho khách.

– Tư vấn lắp đặt khóa thẻ từ khách sạn gồm 63 tỉnh thành trên cả nước. Sẵn sàng phục vụ dù khách hàng ở bao xa.

Fitech Việt Nam chuyên tư vấn, cung cấp lắp đặt khóa thẻ từ. Cài đặt phầm mềm khóa thẻ từ khách sạn. Qúy khách cần tư vấn thểm, cần được báo giá, cần được khảo sát cung cấp đầy đủ các ưu nhược điểm của từng mẫu khóa thẻ từ. Hãy cho chúng tôi biết Fitech sẵn sàng cung cấp đến quý khách mọi thông tin về các dòng khóa thẻ từ chúng tôi đang có.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *