Tư vấn lắp đặt khóa thẻ từ khách sạn

Tư vấn lắp đặt khóa thẻ từ khách sạn nhanh chóng trong vòng 24 trong ngày.

Tư vấn lắp đặt khóa thẻ từ khách sạn. Fitech Việt Nam chuyên cung cấp, tư vấn và lắp đặt khóa phòn bằng thẻ từ cho khách sạn. Qúy khách có nhu cầu tìm hiểu, muốn được tư vấn về dòng khóa thẻ từ. Cùng với phần mềm quản lý khóa. Xin vui lòng liên hệ theo hotline:(024) 3869 3355. Để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Hiện Fitech Việt Nam đang nhập khẩu trực tiếp các dòng khóa cửa phòng bằng thẻ từ cho khách sạn. Không qua trung gian. Do đó chúng tôi luôn cung cấp khóa thẻ từ đến tận tay khách hàng với mức giá ưu đãi nhất hiện có trên thị trường.

Khóa thẻ từ là gì:

Khóa thẻ từ được hiểu là loại khóa cửa điện tử. Loại khóa này chỉ sử dụng thẻ từ để mở cửa. Với loại khóa cửa này thì chỉ có những thẻ từ đã được đăng ký với mã ID trùng với khóa trong thiết bị. Mới có thể ra vào cửa nên có độ an toàn và bảo mật cao.

Fitech Việt Nam chuyên cung cấp các loại khóa cửa thẻ từ chất lượng cao và chính hãng. Khóa thẻ từ được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín như: Samsung, Adel, Hune. Đến với Fitech quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ của sản phẩm.

Phần mềm quản lý khóa thẻ từ khách sạn là gì?

Là phầm mềm quản lý từng chiếc khóa của từng phòng khách sạn. Quản lý từng chiếc thẻ từ được cấp cho khách. Phần mềm này được cài đặt trên máy tính. giúp nhà quản lý có thể phân quyền sử dụng khóa cửa. Cho phép hoặc không cho phép những ai có quyền ra vào phòng khách sạn.

Vidu: Với khách du lịch đến giờ trả phòng nhưng khách vẫn chưa trả phòng. Thông qua phần mềm. Bạn có thể không cấp quyền mở khóa vào phòng cho khách. Bằng cách thay đổi mã ID trên thẻ từ đã cấp cho khách trước đó.

Khóa phòng khách sạn bằng thẻ từ là gì?

Khoá phòng khách sạn bằng thẻ từ. Là hệ thống khóa cửa khách sạn thông minh thế hệ mới, sử dụng kháo thẻ từ điện tử thay cho khóa cơ truyền thống.

Khóa thẻ từ mang đến sự hiện đại, tiện dụng hiệu quả, sự sang trọng đẳng cấp. Không chỉ mang lại sự an toàn, bảo mật trong việc sử dụng và phân quyền sử dụng khóa. Việc quản lý ra vào phòng giờ đây được hệ thống hóa hoàn toàn trên phần mềm máy tính.

Việc check in, check out hay kiểm tra khách trả phòng, đặt phòng đều diễn ra trên phần mềm vô cùng khoa học. Kể cả việc thay đổi mã ID cho thẻ từ hay khóa mã ID cho bất cứ thẻ từ khóa cửa nào đã bị khách làm mất thẻ cũng vô cùng dễ dàng.

Ưu điểm của khóa phòng bằng thẻ từ cho khách sạn

– Khóa phòng khách sạn bằng thẻ từ là một hệ thống khóa thông minh. Loại khóa này có thể nhận mọi loại thẻ thông minh phổ biến trên thị trường hiện nay. Khóa được thiết kế dùng để điều khiển và mở cửa. Với hoạt động của khóa vô cùng độc lập kết nối với phần mềm thông minh không cần nguồn cấp điện.  

– Khóa cửa phòng bằng thẻ từ được điều khiển bởi các thông số đã được thiết kế chứa sẵn bên trong khóa. Chỉ cần chờ được kích hoạt bằng các loại thẻ thích hợp được phát hành từ máy tính của bạn. Khóa thẻ từ dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Phần cứng của khóa được cấu tạo từ thép không gỉ. Hoặc hợp kim chịu lực nguyên khối, khả năng chịu lực cao.

– Khóa khách sạn thẻ từ thông minh mở cửa bằng các phương thức như: thẻ từ, mã số. Mang lại sự hiện đại, an toàn bảo mật cao.

Hệ thống khóa phòng bằng thẻ từ hoạt động hiệu quả cần những gì?

– Muốn hệ thống khóa cửa phòng bằng thẻ từ hoạt động hiệu quả chỉ yêu cầu cần có một máy tính. Để lập trình lưu trữ phần mềm phân quyền sử dụng cho mã thẻ. Máy tính được cài đặt phần mềm hỗ trợ quản lý khóa phòng.

– Hệ thống phần mềm này gồm có một bộ mã khóa thẻ (encoder), thẻ từ, khóa cửa điện tử và bộ đọc bộ nhớ khóa (đọc lịch sử 200 lần mở khóa gần nhất).

– Hiện nay có các dòng khóa thẻ từ thông dụng sau: Khóa cửa IC Card và RF/MF Card cho khách sạn, khóa cửa RF ID Card cho văn phòng/nhà ở. Switch tiết kiện điện dùng cho khách sạn…

Fitech Việt Nam chuyen tư vấn lăp đặt khóa phòng bằng thẻ từ cho khách sạn 24h/7

– Tư vấn lắp đặt khóa thẻ từ cho khách sạn 3 sao, 4 sao, 5 sao… mọi lúc, mọi nơi 24h/7.

– Tư vấn khắc phục sự cố khóa thẻ từ cho khách sạn 24h/7

– Tư vấn lắp đặt khóa thẻ từ và cài đặt phần mềm sử dụng khóa miễn phí trong vòng 24h sau khi liên hệ.

– Tư vấn lắp đặt khóa thẻ từ cho khách sạn gồm 63 tỉnh thành trên cả nước.

Fitech Việt Nam chuyên cung cấp lắp đặt, cài đặt phầm mềm khóa thẻ từ khách sạn. Qúy khách cần tư vấn thểm, cần được cung cấp đầy đủ các ưu nhược điểm của từng mẫu khóa thẻ từ. Qúy khách muốn được báo giá cụ thể về các dòng khóa thẻ từ. Hãy cho chúng tôi biết Fitech sẵn sàng cung cấp đến quý khách khóa thẻ từ khách sạn tốt nhất hiện nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *