Máy chấm công giá bao nhiêu

Máy chấm công giá bao nhiêu?

Giá máy chấm công hiện nay đắt hay rẻ? Máy chấm công có những mức giá thành nào? Với những băn khoăn của quý khách hàng Fitech muốn được trả lời thật rõ bằng những thông tin dưới đấy.

Qúy khách hàng muốn mua máy chấm công, muốn tìm hiểu về máy chấm công. Qúy khách muốn biết về mức giá của từng dòng chấm công. Hãy đến với Fitech bởi chúng tôi không chỉ cung cấp máy chấm công. Fitech còn có chế độ tư vấn khách hàng. Fitech sẽ cung cấp cho khách hàng các thông tin về dòng máy chấm công phù hợp với túi tiền với nhu cầu sử dụng. Fitech còn có chế độ bảo hành, chế độ bảo dưỡng và cung cấp phần mềm quản lý máy chấm công miễn phí. Cùng nhiều chế độ ưu đãi khác chỉ có tại Fitech.

Máy chấm công do Fitech cung cấp luôn có giá rẻ hơn các đơn vị khác. Luôn miễn phí lắp đặt tại công ty hay tại văn phòng. Luôn có nhiều ưu đãi nhất. Tại sao máy chấm công mau tại Fitech lại rẻ lại ưu đãi hơn các công ty khác?

–  Fitech là đơn vị độc quyền phân phối một số dòng máy chấm công của một số thương hiệu nổi tiếng. Một số công ty mới thành lập còn là nhà phân phối trực thuộc quyền kiểm soát của Fitech.

–  Fitech có kinh nghiệm, có thâm niên, co uy tín, có chất lượng. Quan trọng hơn Fitech có khách hàng lâu năm, thân thuộc. Do đó chúng tôi luôn có ưu đãi lớn hơn để đảm bảo khách hàng không chỉ đến với Fitech 1 lần mà là n lần.

Bảng giá cụ thể các dòng máy chấm công do Fitech cung cấp tới quý khách hàng toàn quốc.

  1. Bảng giá máy chấm công vân tay
Máy chấm công Gía máy chấm công

Ronald Jack F18 – thiết bị chấm công vân tay và kiểm soát cửa ra vào

3.800.000đ

Thiết bị chấm công vân tay giá rẻ HIP A-F261

2.550.000đ

Ronald Jack Iclock 260C/ID – Máy chấm công vân tay và thẻ cảm ứng

6.032.000đ

Ronald Jack 5000AID – Thiết bị chấm công và kiểm soát cửa

4.390.000đ

Ronald Jack 9900C – Thiết bị chấm công vân tay + thẻ cảm ứng

5.950.000đ

Kobio UA300 – Thiết bị chấm công vân tay và thẻ cảm ứng

4.090.000đ

Lưu ý: Trên đây là bảng mô phỏng về giá của một số dòng máy chấm công do Fitech cung cấp. Hiện đầu máy chúng tôi đang cung cấp lên tới hàng trăm máy chấm công. Qúy khách có thể truy cập website để xem chi tiết hơn.

2. Bảng giá máy chấm công thẻ từ

Máy chấm công thẻ từ Gía máy chấm công thẻ từ

Suprema BioLite NET BLR-OC – Thiết bị chấm công kiểm soát cửa bằng vân tay,thẻ

12.750.000đ

Soyal AR-725H- Máy chấm công kiểm soát cửa bằng thẻ cảm ứng

2.780.000đ

Kobio X990 – Thiết bị chấm công vân tay và thẻ từ

3.350.000đ

Virdi AC6000 – Thiết bị chấm công kiểm soát cửa bằng vân tay và thẻ cảm ứng

21.200.000đ

Virdi AC4000 – Thiết bị chấm công – kiểm soát ra vào bằng vân tay và thẻ cảm ứng

14.350.000đ

Lưu ý: Ngoài những máy chấm công được niêm yết giá trên đây Fitech còn hơn 100 mẫu máy chấm công được cập nhập tại Website. Qúy khách có thể truy cập website để biết được máy chấm công giá bao nhiêu

Ngoài những dòng máy chấm công vân tay và thẻ từ. Fitech còn chuyên cung cấp các dòng máy chấm công khuôn mặt và các thiết bị kiểm soát ra vào hiện đại đang hót hiện nay.

Fitech đơn vị chuyên cung cáp phân phối bán buôn và bán lẻ. Tất cả các dòng máy chấm công thẻ cảm ứng, chấm công vân tay, chấm công khuôn mặt của các thương hiệu uy tín nhất như: Suprema, Virdi, Ronald Jack, idteck… Ca kết chất lượng và chế độ bảo hành sản phẩm chính hãng.

Để được hưởng dịch vụ lắp đặt, chuyển hàng miễn phí nagy từ hôm nay. Đến với Fitech theo địa chỉ trực tiếp để được hiểu rõ hơn và được phục vụ tốt nhất theo địa chỉ: 99A ngõ 175/5 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội. Làm đối tác với Fitech quý khách hàng không phải lo về chế độ bảo hành và, sửa chữa máy chấm công khi có sự cố. Bởi chúng tôi là nhà cung cấp uy tín, với thế mạnh về chế độ bảo hành và sửa chữa khắc phục sự cố cho mọi khách hàng trên toàn quốc ưu việt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *