Cửa hàng điện thoại nên dùng loại máy quét mã vạch nào

Hiện nay mô hình kinh doanh điện thoại ngày càng phổ biến và phát triển mạnh. Chính vì có nhiều cửa hàng nên tạo ra sự cạnh tranh lớn khiến cho các cửa cửa hàng cần phải có những giải pháp về quá trình làm việc diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn. Một trong những thiết bị công nghệ cần thiết cho cửa hàng điện thoại đó là máy quét mã vạch. Vậy cửa hàng điện thoại nên dùng loại máy quét mã vạch nào? Hãy cùng Fitech tìm hiểu nhé!

1. Cửa hàng điện thoại nào cần dùng đến đầu đọc mã vạch?

Cũng là cửa hàng điện thoại nhưng không phải cửa hàng điện thoại nào cũng phải cần tới đầu đọc tem mã vạch. Với những cửa hàng điện thoại có quy mô nhỏ và ít mặt hàng thì không cần thiết phải dùng tới đầu đọc mã vạch. Trường hợp cửa hàng điện thoại theo hình thức kinh doanh có quy mô vừa và lớn thì cần phải dùng tới đầu đọc mã vạch.

Những cửa hàng điện thoại có quy mô lớn thường nhập về rất nhiều sản phẩm với mẫu mã và thương hiệu khác nhau. Do đó mà trong quá trình bán hàng cần phải có hàng dự trữ và hàng tồn kho, nhiệm vụ của máy quét mã vạch là kiểm tra hàng tồn kho một cách nhanh chóng nhằm nắm bắt được số lượng tồn thực tế để có kế hoạch điều chỉnh sớm nhất.

Cửa hàng kinh doanh điện thoại lớn thường có khách ra vào liên tục, do đó mà chọn đầu đọc mã vạch nên hướng tới tính năng kiểm kho nhằm dễ dàng thống kê số lượng điện thoại một cách chính xác tránh được tình trạng nhầm lẫn và thất thoát. Ngoài ra cùng với phần mềm quản lý sẽ giúp ích trong các chính sách sau bán của cửa hàng như bảo hành, hậu mãi.

2. Máy quét mã vạch nào nên dùng cho cửa hàng điện thoại?

Có rất nhiều loại máy quét mã vạch với nhiều thương hiệu khác nhau, đối với cửa hàng điện thoại thì người dùng có thể tham khảo một số dòng máy quét như sau:

Máy quét mã vạch Symbol LS2208

Symbol LS2208 là một trong những loại đầu đọc mã vạch được sử dụng rộng rãi tại Châu Âu với tốc độ quét là 100scan/sec. Được thiết kế có tia quét laser có dây cầm tay,  đầu đọc mã vạch Symbol LS2208 không bị ảnh hưởng khi đặt trực tiếp dưới điều kiện ánh sáng của nhà máy và văn phòng bình thường cũng như dưới ánh sáng mặt trời. Với độ bền cao, đặc biệt có thể hoạt động bình thường khi rơi liên tục từ độ cao 5 ft/1,5 m xuống bê tông.

Máy quét mã vạch Symbol LS2208 có hai chế độ hoạt động là chế độ bấm quét hoặc quét tự động với tốc độ cao với nhiều ưu điểm nổi bật do đó mà đây là dòng sản phẩm được nhiều cửa hàng điện thoại lựa chọn và tin dùng.

Máy quét mã vạch Zebex Z6170

Máy quét mã vạch Zebex Z6170 là dòng đầu đọc mã vạch đa tia của thương hiệu nổi tiếng Zebex. Với khả năng độc mã vạch trên những sản phẩm ở trong môi trường bụi bẩn, không bằng phẳng như là trên các vỏ sữa… Được thiết kế vẻ ngoài bắt mắt và nhỏ gọn rất phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh.

Mang nhiều tính năng nổi bật luôn được cải tiến và nâng cấp do đó mà đầu đọc mã vạch Zebex Z6170 là sự lựa chọn hào hảo của nhiều khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu đọc mã vạch từ những mà vạch khó đọc, mờ hay bị mất nét, giải quyết các khó khăn trong vấn đề bán hàng và quản lý sản phẩm.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *