Cùng tìm hiểu về tem nhãn AIAG

Phổ biến trong hầu như tất cả các ngành công nghiệp máy in hóa đơn , mã vạch mang lại lợi ích như độ chính xác, hiệu quả và dễ sử dụng cho một loạt các ứng dụng. Đây không phải là khác nhau trong ngành công nghiệp ô tô, nơi để thiết lập các tiêu chuẩn nhất quán về cách thức nhãn mã vạch được áp dụng cho các bộ phận được gửi đến các nhà sản xuất, Nhóm hành động công nghiệp ô tô (AIAG) đã tạo ra một bộ quy tắc cho các bộ phận dán nhãn ở Bắc Mỹ.

Các AIAG là một tổ chức phi lợi nhuận toàn cầu được thành lập bởi các nhà quản lý từ Chrysler, công ty Ford Motor và General Motors đã sản xuất máy in hóa đơn để cải thiện quy trình kinh doanh và hoạt động trong ngành công nghiệp. Bằng cách xác định và giải quyết các vấn đề trong giao tiếp giữa các đối tác thương mại trong ngành công nghiệp ô tô, nó được cải tiến công nghệ mã vạch hiện có và đã đưa ra một hệ thống mới của mã hóa. Kết quả là nhãn AIAG, mà sử dụng một hệ thống các tiền tố để tổ chức thông tin mã vạch.

Các quy tắc được thiết lập bởi các tiêu chuẩn AIAG giải thích cách nhãn sẽ được áp dụng cho các bộ phận được gửi đến các nhà sản xuất ô tô. Nhãn AIAG cho phép người dùng xác định thông tin như số phần, số lượng của sản phẩm, mã nhà cung cấp, số serial, số lô, số đơn đặt hàng và số lượng rất nhiều nhà cung cấp khi in nhãn mã vạch hoặc dùng máy in hóa đơn . Bằng cách sử dụng một mẫu tiêu chuẩn, kinh doanh và kỹ thuật viên có thể hiệu quả hơn và chính xác hơn trao đổi thông tin.

Một nhãn AIAG điển hình được tạo thành mã vạch sử dụng các tiêu chuẩn mã vạch Code39. Mỗi mã vạch trên nhãn có một tiền tố cụ thể được áp dụng và đại diện máy đọc mã vạch cho một giá trị. Các tiền tố cho phép bất kỳ ứng dụng AIAG để nhanh chóng và dễ dàng nhận ra các mã vạch được quét, cho phép cho rõ ràng hơn và tổ chức.

Ví dụ, lĩnh vực số lượng trên nhãn mẫu đọc ‘600000’ được mã hóa như ‘Q600000.’ Bằng cách sử dụng tiền tố này, không có lĩnh vực khác trên nhãn có một ‘Q’ tiền tố ngoại trừ lĩnh vực số lượng.

Hệ thống này cung cấp cho phù hợp, tài liệu lỗi trong ngành công nghiệp ô tô. Bằng cách tham gia một công nghệ hiệu quả và tinh chỉnh nó để phù hợp với nhu cầu của ngành công nghiệp cụ thể máy in hóa đơn , nhãn AIAG là một ví dụ tuyệt vời của sự đổi mới thông tin.

Nếu bạn muốn khám phá sức mạnh của nhãn AIAG cho doanh nghiệp của bạn, liên hệ với một trong những đại diện bán hàng thân thiện tại Fitech ngày hôm nay. Chúng tôi có vô số các giải pháp dán nhãn mã vạch để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *