Thiết kế sáng tạo với phần mềm mã vạch Nhãn QLabel

Điều mà hầu hết các công ty sử dụng công nghệ máy quét mã vạch muốn có một phần mềm đơn giản, dễ hiểu rằng nhân viên của họ có thể sử dụng để thực hiện ghi nhãn hệ thống của họ. Phần mềm này cần phải được dễ dàng để sử dụng để cho bất kỳ cá nhân có thể sử dụng nó để lô sản xuất đại trà của mã vạch mới, nhưng đồng thời, nó cần phải có một loạt các khả năng để theo kịp với nhu cầu thay đổi của doanh nghiệp.

Với những nhu cầu hàng ngày, Godex tạo QLabel, mà chúng tôi cho là phần mềm máy quét mã vạch nhất sử dụng trên thị trường. Bất kỳ người dùng có thể nhanh chóng bắt đầu học cách sử dụng QLabel, như là không có nền tảng kỹ thuật nào được yêu cầu. Phần mềm này hoạt động với tất cả các hệ điều hành Windows, bao gồm tất cả các phiên bản mới nhất.

QLabel cho phép nhiều sự linh hoạt trong kích thước của mã vạch và tạo ra hình ảnh ở độ phân giải cao để đảm bảo các chức năng quét chính xác nhất có thể cho máy quét mã vạch . Với một giao diện người dùng tương tác, phần mềm cho phép người dùng tạo ra mã vạch phong cách dễ dàng. Màu sắc, font chữ và kích thước tất cả có thể được thao tác chỉ trong một vài bước đơn giản. Thiết kế hình ảnh phổ biến các đối tượng mà hầu hết người dùng sẽ quen với việc, bao gồm cả hình dạng cơ bản như hình chữ nhật và hình elip, đường, các công cụ bút chì, vv-đảm bảo dễ dàng chuyển hướng cho người dùng mới làm quen.

Trong khi nhiều công ty lựa chọn để sử dụng mã vạch màu đen và trắng truyền thống trên máy in mã vạch , QLabel cũng cho phép bạn để vui chơi với thiết kế nhãn mã vạch của bạn. Các công cụ thiết kế dễ dàng trong phần mềm này cho phép bạn được làm sáng tạo như bạn cần phải có mã vạch của bạn.

QLabel có khả năng để tạo ra mã vạch với một trong hai tuyến tính hoặc định dạng máy quét mã vạch phát điện mã vạch 2D có thể được in trên nhãn, thẻ, giấy dán tường hoặc các phương tiện khác. Chương trình có thể tạo ra bất kỳ loại danh sách mã vạch, như ngẫu nhiên, liên tục, liên tục và nhiều hơn nữa. Mã vạch được tạo ra với QLabel có thể được lưu trong các định dạng tập tin chuẩn nhất, bao gồm cả gif, emf, bitmap, tiff, wmf, png, Exif và phần mở rộng khác.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *