Camera quan sát an ninh nhà riêng

Camera quan sát an ninh nhà riêng. Camera an ninh cho mọi nhà, mọi người. Camera mang đến hệ thống an ninh hoàn hảo hơn cho mọi nhà.   

Camera quan sát an ninh nhà riêng là một trong những trang thiết bị công nghệ thông minh. Một trong những thành công của ngành khoa học công nghệ khi được đưa vào ứng dụng trong cuộc sống hiện đại.

Fitech Việt Nam công ty chuyên về lĩnh vực kiểm soát ra vào. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn 24h/7 đối với mọi khách hàng có nhu cầu về lắp đặt camera an ninh tại nhà riêng.

Đến với Fitech Việt Nam quya khách hàng có thể chọn mặt gửi vàng. Bởi Fitech luôn là công ty kinh doanh có đạo đức và có trách nhiệm đối với mọi khách hàng. Tất cả các dòng camera an ninh do Fitech nhập khẩu chính hãng. Không qua trung gian. Do đó chúng tôi luôn bán ra thị trường với giá cực kỳ ưu đãi và cạnh tranh với nhiều nhà cung cấp khác.

Camera an ninh nhà riêng.

Camera an ninh nhà riêng được xem là những con mắt điện tử thay thế mắt thường. Chúng sẽ làm việc 24h/7 và báo động cho bạn qua hệ thống điện thoại khi có kẻ đột nhập vào nhà. Camera sẽ thay thế bạn phục vụ cho mục đích chính là quan sát an ninh. Bên cạnh đó còn phục vụ cho những mục đích khách như theo dõi, giám sát. Đảm bảo sự an toàn cho người và tài sản của gia đình bạn.

Camera quan sát là gì?

Camera quan sát được định nghĩa vô cùng đơn giản là một thiết bị điện tử. Một mắt điện tử, một thiết bí hay công cụ thông minh. Phục vụ cho việc ghi hình, sao chép hình ảnh tại nơi cần theo dõi, quan sát. Để hỗ trợ việc giám sát, theo dõi mang lại hiệu quả cho mục đích an ninh hay quản lý khi ở xa qua mạng internet.

Camera quan sát an ninh nhà riêng còn được định nghĩa mang tính kỹ thuật hơn. Thì camera giám sát là. “Con mắt điện tử”. Con mắt này sẽ thay thế mắt thường của con người. Có thể “nhìn”, “tiếp nhận”hình ảnh một cách hiệu quả lên đến 98%  tại nơi được gắn. Hình ảnh thu nhận được một cách chính xác và tuyệt đối. Sau đó truyền tín hiệu về thiết bị phát phục vụ mục đích của người sử dụng.

Hệ thống camera quan sát an ninh nhà riêng là gì?

Hệ thống camera quan sát an ninh nhà riêng qua mạng. Là một hệ thống bao gồm các thiết bị điện tử. Được kết nối với nhau vô cùng hiện đại, khoa học. Mang đến khả năng sao chép, chuyền tải hình ảnh từ nơi được ghi hình đến nơi nhận. Những hình ảnh, những hoạt động ở nơi cần quan sát, theo dõi. Được truyền tín hiệu tới thiết bị thu nhận thông qua mạng Internet.

Lắp đặt hệ thống camera quan sát an ninh qua mạng tại nhà riêng. Được xem là giải pháp an ninh. Giúp việc quản lý, theo dõi an ninh qua mạng. Được thực hiện một cách chủ động, hiểu quả hơn ở mọi điều kiện, hoàn cảnh.

Hệ thống camera quan sát an ninh nhà riêng qua mạng gồm những gì?

1. Camera ” mắt điện tử thông minh”
2. Thẻ nhớ, lưu trữ hình ảnh có thể xem trực tiếp hoặc gián tiếp.
3. Bộ đổi nguồn
4. Dây tín hiệu
5. Dây nguồn cắm thẳng (hoặc model)

Trên đây là mô hình đơn giản của một hệ thống camera an ninh quan sát qua mạng. Với mô hình này bất cứ giá đình nào cũng có thể đầu tư và sử dụng được. Bởi giá thành không quá đắt đỏ so với múc thu nhập của người dân Việt.

Những tiêu chuẩn của camera an ninh nhà riêng

Một hệ thống camera an ninh quan sát tại nhà riêng phải đảm bảo có độ phân giải cao. Bên cạnh đó camera an ninh phải có chế độ chống ngược sáng, cùng với chế độ khuếch đại ánh sáng…

1. Camera quan sát an ninh nhà riêng phải có độ Phân giải cao

– Camera an ninh nhà riêng phải cần có độ phân giải cao. Độ phận giải cao là một trong những tiêu chuẩn đầu tiên và không thể thiếu của camera an ninh. Tiêu chuần cần có cho thiết bị công nghệ an ninh. Có độ phân giải cao để đảm bảo cung cấp được hình ảnh ghi hình rõ, sắc nét.

– Camera có độ phân giải cao giúp tạo nên sự khác biệt khi thu thập hình ảnh và chi tiết. Công nghệ HDTV/ Megapixel là công nghệ mang đến hình ảnh sắc nét. Cho phép gia đình bạn quan sát khu vực rộng lớn, nhận dạng đối tượng ngay cả khi đối tượng đang ở khoảng cách rất xa camera.

– Với một dòng camera an ninh tại nhà riêng có độ phân giải cao. Sẽ được xem là một thiết bị không thể thiếu của nhiều gia đình.

2. Camera an ninh nhà riêng phải có tiêu chuẩn chống ngược sáng

– Camera an ninh nhà riêng với tiêu chuẩn chống ngược sáng. Là một trong những yếu tố thiết yếu của thiết bị an ninh. Với chế độ chống ngược sáng sẽ mang đến chất lượng hình ảnh ghi hình hiệu quả. Vì vậy giải pháp camera quan sát an ninh nhà riêng chất lượng đòi hỏi phải đảm bảo yếu tố chống ngược sáng.

– Camera an ninh nhà riêng phải có tiêu chuẩn chống ngược sáng. Đây cũng là yếu tố quan trọng của camera quan sát. Cũng được xem là một trong các tiêu chí để chọn lựa camera cho mọi gia đình.

3. Camera an ninh quan sát nhà riêng phải có độ khuyếch đại ánh sáng

– Tiêu chuẩn khuyếch đại ánh sáng là yếu tố cần thiết của mọi dòng camera an ninh. Để đảm bảo camera có thể ghi hình, quan sát ở tất cả các vị trí trong điều kiện ánh sáng. Vì vậy khi chọn giải pháp cameraan ninh quan sát nhà riêng qua mạng. Đây là tiêu chuẩn không thể bỏ qua.

– Độ khuyếch đại ánh sáng giúp camera an ninh nhà riêng có thể quan sát được trong điều kiện ánh sáng kém nhất. Khi trời đột ngột tối hay có hiện tượng nhật thực camera an ninh vẫn làm việc hiệu quả.

4. Camera quan sát nhà riêng phải có độ bền cao

– Tiêu chuẩn độ bền cao, đó là một trong những tiêu chí không thể bỏ qua. Camera an ninh được sử dụng lâu dài. Do đó phải có khả năng chịu đựng những thách thức của mọi hoàn cảnh thời tiết. Đặc biệt là những điều kiện thời tiết thay đổi thất thường như ở Việt Nam khí hậu nóng ẩm.

– Camera an ninh đòi hỏi phải có độ bền lâu dài luôn hoạt động ngày đêm. Đảm bảo luôn chạy ổn định, để đảm bảo được nhiệm vụ quan sát liên tục.

– Đối với camera quan sát an ninh ngoài trời luôn phải có đồ bền. Dưới sự tác động của các điều kiện ngoại cảnh như nhiệt độ, thời tiết, va đập…

5. Camera quan sát an ninh phải đáp ứng các tiêu chuẩn ngoài trời

Camera quan sát an ninh nhà riêng ngoài việc phải đáp ứng chức năng ghi hình. Hay chức năng chuyền tải hình ảnh thì còn phải đáp ứng các tiêu chuẩn ngoài trời như:

– Camera quan sát an ninh cần chịu được tác động ngoài trời. Như yếu tố mưa, nắng, khói bụi, thời tiết…

– Chống va đập: Khả năng camera quan sát chịu được va đập. Ví dụ: Như những tác động từ lực gió, lực nước mưa.

– Khả năng chịu được độ ẩm mốc của khí hậu thay đổi: Độ ẩm được kiểm soát của camera quan sát phải từ 0 đến 100%.

– Chống nước: Camera an ninh nhà riêng phải đảm bảo tiêu chuẩn chống bụi và chống nước IP66, IP67. Bởi với camera ngoài trời thì không thể tránh được việc tiếp xúc với nước mưa.

– Nhiệt độ: Giải nhiệt độ ổn định từ -10C – 65C

Camera quan sát nhà riêng qua mạng sẽ thay thế mắt tường làm việc 24h/7.

Camera quan sát an ninh nhà riêng. Là công cụ thông minh hỗ trợ cho chủ nhà quan sát, theo dõi bảo vệ của cải và tính mạng của người thân trong gia đình. Trước những kẻ xấu hay hạn chế những ý định xấu của những kẻ trộm. Thông qua mắt điện tử camera làm việc liên tục 24h/7. giúp mọi gia đình có thể yên tâm mỗi khi vắng nhà. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *