Tìm hiểu về công nghệ chấm công nhận dạng khuôn mặt

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ như hiện nay, việc sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt áp dụng trong việc kiểm soát truy cập, chấm công, hệ thống an ninh… với độ chính xác cao và an ninh đáng tin cậy đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng.

Nguyên tắc cơ bản cho hệ thống điều khiển truy cập

Hệ thống nhận dạng khuôn mặt được thiết kế để làm việc trong các cơ sở khác nhau, hệ thống hoạt động dựa trên sự kiểm soát sinh trắc học nhận dạng khuôn mặt. Bạn không phải đau đầu trong việc quản lý nhân sự với đống giấy tờ như phương pháp truyền thống trước đây, bởi hệ máy chấm công khuôn mặt sẽ nắm bắt các chi tiết trên khuôn mặt của cá nhân và lưu trữ dữ liệu điện tử vào cơ sở dữ liệu của máy tính.

Lợi ích khi triền khai hệ thống

Ưu điểm nổi bật của máy chấm công khuôn mặt là bạn không cần phải chấm vân tay hay quẹt thẻ để xác nhận mà chỉ cần đứng trước máy chấm công và ghé mặt vào máy là hệ thống camera trên máy sẽ tự động ghi lại hình ảnh và truyền đến bộ xử lý hình ảnh của người cần chấm công.

Trong đó máy chấm công khuôn mặt & Vân tay IFACE 302 là dòng sản phẩm được người dùng đánh giá cao với các tính năng nổi bật như:

– Có thể chấm công bằng dấu vân tay và khuôn mặt

– Quản lý đến 3.000 dấu vân tay & 700 khuôn mặt

– Sử dụng Chip xử lý Intel của Mỹ

– Sử dụng Sensor thế hệ mới chống trầy

– Dung lượng nhớ 100.000 IN/OUT(khi không kết nối máy tính )

– Tích hợp âm thanh. Chuông báo giờ vào, ra, tăng ca….

– Kết nối với máy tính qua cổng RS – 232/485, TCP/IP, USB

– Chuông báo giờ vào, ra, tăng ca

– Hiển thị tên người chấm công lên máy.

– Dữ liệu trong máy không bị mất khi xãy ra cúp điện .

– Tốc độ xử lý nhanh <1s/1lần chấm công.

Máy chấm công khuôn mặt & Vân tay IFACE 302 có thể kết hợp sử dụng dấu vân tay và khuôn mặt giúp bảo mật cao, hiển thị tiếng Anh và tiếng Việt giúp cho người dùng dễ dàng trong việc sử dụng.

Địa chỉ phân phối máy chấm công nhận dạng khuôn mặt chính hãng

Nếu bạn đang muốn sở hữu máy chấm công khuôn mặt nhưng không biết địa chỉ nào uy tín thì Fitech là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các dòng thiết bị công nghệ như: Máy chấm công, máy chấm công vân tay, kiểm soát ra vào…. Fitech cam kết tất cả các sản phẩm tới tay khách hàng đều đảm bảo chính hãng có đầy đủ tem và nguồn gốc rõ ràng giúp quý khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Fitech không cam kết là nhà phân phối các sản phẩm công nghệ rẻ nhất thị trường nhưng chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng, dịch vụ và sản phẩm luôn tốt nhất với mức giá cạnh trang luôn làm hài lòng quý khách hàng.

Chế độ bảo hành dài hạn, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình có chuyên môn cao trong nghề Fitech luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0908.582.968 để được tư vấn và báo giá cụ thể.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *