Mẹo lựa chọn máy in mã vạch phù hợp cho cửa hàng in từ 300-500 tem/ ngày

Thiết bị bán hàng sử dụng mã số mã vạch giúp quản lý sản phẩm dễ dàng hơn thông qua mã vạch nhằm hỗ trợ thanh toán nhanh chóng và tránh mất mát. Trường hợp những sản phẩm không có sẵn mã vạch sản phẩm thì cần phải tạo ra một mã vạch và dán vào sản phẩm để dễ quản lý. Do đó mà việc sử dụng máy in mã vạch là điều cần thiết. Hiện nay máy in mã vạch được sử dụng nhiều ở các cửa hàng quần áo, siêu thị, của hàng tạp hóa, nhà xưởng, kho bãi… Đối với cửa hàng in từ 300 – 500 tem một ngày thì nên lựa chọn máy in mã vạch nào. Cùng Fitech tìm hiểu mẹo chọn máy in mã vạch phù hợp qua bài viết dưới đây nhé!

Máy in mã vạch nào sử dụng cần thiết trong các cửa hàng

Máy in mã vạch đều cần thiết sử dụng cho các cửa hàng, siêu thị vừa và nhỏ hay các shop thời trang quần áo, giày dép… Trung bình số lượng in từ 300 – 500 tem/ 1 ngày và máy in mã vạch để bàn là sự lựa chọn tốt nhất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng máy in mã vạch đáp ứng nhu cầu sử dụng của cửa hàng, nhưng mặt bằng chung máy in mã vạch có giá thành cao hơn so với máy in mã vạch A4 do đó mà nên mua máy in mã vạch chuyên dụng chứ không nên dùng máy in mã vạch A4 trong việc in mã vạch.

Ngoài vấn đề chênh lệch giá thành thì cấu hình tương đương cũng khiến cho người dùng phân vân không biết nên chọn loại máy in nào cho phù hợp. Tốt nhất nên lựa chọn thương hiệu máy in mã vạch uy tín cùng chế độ bảo hành tốt nhất cho sản phẩm và nhất là lựa chọn nhà cung cấp chính hãng.

Một số sản phẩm máy in mã vạch tin dùng cho cửa hàng, siêu thị

–         Máy in mã vạch Honeywell PC42T: Đây là một trong những dòng máy in được các cửa hàng, shop thời trang, siêu thị… sử dụng nhiều. Thuộc thương hiệu HONEYWELL ( Thương hiệu số 1 của Mỹ) với kích thước thiết kế máy gọn gàng tốt rất ít diện tích và dễ dàng thay giấy mực. Cấu tạo máy chắc chắn và thân thiện tạo độ bền cao. Máy in mã vạch Honeywell PC42T chắc chắn sẽ là sản phẩm tốt cho các cửa hàng.

–         Máy in mã vạch BIXOLON-SAMSUNG SLP-T 403: Được ứng dụng nhiều cho các cửa hàng vàng, shop thời trang, phòng khám, bệnh viện… với công nghệ in truyền nhiệt trực tiếp cùng độ phân giải 300 dpi, bộ nhớ lên đến 4MB Flash ,8MB SDRAM cũng là gợi ý tốt nhất cho cửa hàng của bạn.

–         Máy in mã vạch Bixolon SLP- T400: Sử dụng công nghệ in truyền nhiệt trực tiếp với tốc độ in 150mm/sec (6IPS) và độ phân giải 203 dpi, bộ nhớ 4 MB SDRAM… sẽ thích hợp cho mọi cửa hàng có nhu cầu in 300 – 500 tem/ ngày.

Đó là những chia sẻ về lựa chọn máy in mã vạch phù hợp cho cửa hàng sử dụng 300 – 500 tem/ ngày mà Fitech muốn gửi tới khách hàng. Nếu có nhu cầu sử dụng các sản phẩm công nghệ tại Fitech như: Máy in mã vạch, máy chấm công, kiểm soát ra vào… có thể liên hệ theo số hotline: 0908.582.968 để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *