Tìm hiểu những tính năng hiện đại của phần mềm kiểm soát cửa ra vào

Vấn đề bảo an và tự động hóa ngày càng được các doanh nghiệp coi trọng và hệ thống kiểm soát ra vào là giải pháp tốt nhất giúp kiểm soát thời gian làm việc và chấm công cho nhân viên một cách nhanh chóng và hiệu quả. Vậy những tính năng hiện đại của phần mềm kiểm soát cửa ra vào là gì? Hãy cùng Fitech tìm hiểu nhé!

Tính năng của hệ thống kiểm soát ra vào

–         Xác định đối tượng ra vào: Đây là tính năng này giúp xác định rõ ai là người đang yêu cầu ra/vào, sử dụng thẻ hay vân tay, hoặc thuộc loại đối tượng nào (nhân viên, học viên, quản lý, khách vãng lai,….), giúp lưu lại hình ảnh người đã ra vào, thời điểm họ đã yêu cầu,…

–         Điều khiển cửa tự động: Giúp xác định có đúng đối tượng được phép ra vào hay không nếu như đúng phần mềm sẽ kích hoạt khóa điện trong hệ thống cửa tự động (tripod, barrier,..) để cho người được phép có thể ra vào.

–         Kiểm soát thời gian ra vào: Chức năng này hạn định cho trong khoảng thời gian nào, ngày nào, thì người dùng có thể ra vào giúp tránh các trường hợp xâm nhập bất hợp pháp.

–         Kiểm soát quyền ra vào theo khu vực: Với chức năng này sẽ cho phép xét quyền cho đối tượng được phép ra vào tại các khu vực nào tránh trường hợp lợi dụng vào những nơi không được phép với mục đích riêng.

–         Kiểm soát số lần vào ra: Chức năng này giúp nâng cao để hỗ trợ các xí nghiệp hoặc các doanh nghiệp có cơ chế hoạt động tương tự chỉ cho phép công nhân (nhân viên) vào nhà ăn trong khoảng thời gian nào ví dụ công nhân (nhân viên) được phép vào nhà ăn 1 lần/ ngày hay 26 lần/ tháng,…

–         Phân quyền theo chức năng của từng nhóm thành viên: Đây là chức năng cho phép dễ dàng phân quyền theo từng nhóm thành viên để giúp cấu hình dễ dàng và xác định sự cố xảy ra theo từng nhóm đối tượng để nhanh chóng có các biện pháp xử lý cho phù hợp.

–         Tự động mở cửa khi trong tình trạng khẩn cấp: Với chức năng của hệ thống kiểm soát ra vào này sẽ được tích hợp cùng hệ thống báo cháy hoặc là nút khẩn cấp để kích hoạt chế độ mở tất cả các cửa nếu có sự cố xảy ra để nhân viên có thể thoát ra ngoài trong thời gian nhanh nhất.

–         Chức năng tự động mở cửa: Chức năng này dành cho những khu vực có lượng người được phép ra vào mà không cần thẻ hay vân tay như ra vào các khu thương mại, trung tâm làm đẹp, mua sắm…. chức năng kiểm soát ra vào này cần phải kết hợp với hệ thống camera giám sát và hệ thống báo động để quản lý an ninh tốt nhất.

–         Kiểm soát điều khiển, giám sát chung: Giúp kiểm soát chung như lịch sử ra vào, thời gian, hình ảnh người ra vào, nhóm đối tượng, khu vực…

Ngoài ra hệ thống kiểm soát ra vào còn có nhiều chức năng khác theo yêu cầu của người dùng. Để giúp kiểm soát tình trạng ra vào và hỗ trợ chấm công tính lượng cho nhân viên một cách hiệu quả và chính xác. Nếu quý khách hàng muốn sử dụng các thiết bị công nghệ như: Máy chấm công, máy chấm công vân tay, kiểm soát cửa… tại Fitech có thể liên hệ theo số hotline 0908.582.968 để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *