Tầm quan trọng của giải pháp chấm công ra vào cho ngân hàng

Ngân hàng là nơi giao dịch lớn và có các chi nhánh khắp mọi nơi, mặc dù đã có kế hoạch tổ chức cao và thúc đẩy nhân viên làm việc nhưng giải pháp chấm công cho ngân hàng vẫn là giải pháp không thể thiếu giúp người quản lý dễ dàng kiểm soát thời gian làm việc của toàn bộ nhân viên. Trong đó máy chấm công vân tay là giải pháp được nhiều ngân hàng lựa chọn.

Giải pháp chấm công ra vào cho ngân hàng

Trong số các dòng máy chấm công có trên thị trường hiện nay thì máy chấm công của hãng Ronald Jack đang là lựa chọn hàng đầu mang lại hiệu quả cao cho ngân hàng nhằm phòng tránh sự gian lận trong chấm công và giá thành lắp đặt lại phù hợp với mọi doanh nghiệp hiện nay. Máy chấm công Ronald Jack là dòng máy chấm công bằng dấu vân tay, được thiết kế với công nghệ mới nhất giúp quản lý 1000 dấu vân tay tích hợp âm thanh và Password nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của nhân viên với dung lượng bộ nhớ trong máy lớn 80.000 lần chấm công cùng với tốc độ xử lý rất nhanh sau mỗi lần chấm công.

Máy chấm công Ronald Jack có thiết kế nhỏ gọn và dễ cài đặt,  dễ sử dụng, đặc biệt là phầm mềm chấm công có hỗ trợ tiếng Việt giúp dễ dàng khi sử dụng và quản lý máy chấm công, với đặc tính ổn định bền bỉ khi hoạt động không bị mất dữ liệu khi cài máy nên sản phẩm máy chấm công Ronald Jack thực sự là một trong những giải pháp hoàn hảo và phù hợp nhu cầu lắp đặt máy chấm công cho ngân hàng.

Mỗi hệ thống ngân hàng thì việc lắp đặt ít nhất 2 máy trở lên và kết nối qua lại với nhau qua đường dây mạng cùng chuyền dữ liệu tập trung về một máy tính giúp bộ phận quản lý chấm công tính lượng được nhanh chóng và chuẩn xác cho từng nhân viên ngân hàng.

Lợi ích lắp đặt máy chấm công cho ngân hàng

Với giải pháp lắp đặt máy chấm công cho ngân hàng sẽ giúp quản lý được nhân viên có đi làm hay không, trường hợp nếu có xảy ra nhầm lẫn trong giao dịch sẽ giúp cho việc truy trách nhiệm nhanh hơn. Đồng thời sẽ đồng bộ hóa được tất cả các chi nhánh giúp cho việc chấm công thực hiện được trên tất cả các chi nhánh với tất cả các nhân viên kể cả nhân viên lưu chuyển hay chuyển tiền.

Trụ sở ngân hàng chính có thể kiểm soát thời gian thực làm việc của toàn bộ nhân viên ở các chi nhánh được chính xác và minh bạch nhất, ngoài ra có thể đồng bộ với hệ thống kiểm soát cửa ra vào ở các phòng khác. Ngân hàng là nơi có đông người giao dịch lớn do đó mà hệ thống kiểm soát ra vào cùng với máy chấm công sẽ là giải pháp tốt nhất giúp nâng cao hiệu quả và đảm bảo tính minh bạch chính xác cho việc chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân viên ngân hàng.

Ngoài việc sử dụng máy chấm công cho ngân hàng thì máy chấm công Ronald Jack còn được sử dụng trong các doanh nghiệp, cửa hàng, siêu thị… luôn nhận được sự hài lòng. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng máy chấm công Ronald Jack và các thiết bị công nghệ tại Fitech có thể liên hệ theo số hotline 0908.582.968 để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *