Vân tay là lựa chọn tốt nhất cho hệ thống chấm công

Chấm dứt việc gian lận giờ làm với máy chấm công chính hãng của chúng tôi. Thời gian là vàng, và khi bạn đang làm chủ một doanh nghiệp trong đó mỗi giờ làm bị lãng phí có nghĩa là tiền của bạn cũng lãng phí, khả năng theo dõi chính xác thời gian trở nên không thể thiếu vào lúc này. Hôm nay, bạn có hai lựa chọn cơ bản. Hoặc là bạn sử dụng chấm công truyền thống và trên giấy hoặc nâng cao hơn chấm công dấu vân tay.

Nếu bạn khôn ngoan, bạn sẽ chọn máy chấm công dấu vân tay mà không do dự. Tại sao? Vâng, chúng ta hãy trung thực ở đây. Ai mà không có một người bạn trong cùng một công ty? Bất kể nhân cách, các nhân viên thường hình thành các nhóm hoặc bạn đồng nghiệp. Nếu một trở nên rất gần gũi với nhau, sau đó cả hai có được một người nào đó sẽ giúp họ khi họ đang ở xa. Điều đó bao gồm các trường hợp chậm trễ và làm thêm giờ không được chấp thuận. Đó là những tình huống có thể và sẽ xảy ra nếu bạn chọn một hệ thống chấm công thế hệ cũ.

Kiểm soát dấu vân tay trên máy chấm công : Không mật mã hay thẻ giấy! Ở phía bên kia, một thiết bị chấm công dấu vân tay không thể được ghi đè. Dấu vân tay là duy nhất, và trừ khi nhân viên của bạn có bạn bè gián điệp có một bản sao của dấu vân tay của họ, gian lận hệ thống chỉ đơn giản là không thể.

Tiết kiệm tiền. Đầu tư vào cho bạn một máy chấm công dấu vân tay như của chúng tôi là hoàn hảo theo dõi các hành động của nhân viên và gửi báo cáo cho bạn qua email hoặc văn bản trong thời gian thực. Bên cạnh đó lợi ích chính, có thể bạn sẽ thích điều đó hệ thống là hệ sinh thái thân thiện giúp kiểm soát ra vào , chi phí thấp, dễ cài đặt, không cần đào tạo, và có thể được truy cập từ bất kỳ kết nối Internet trên toàn cầu.

Hệ thống sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều USD hơn. Làm thế nào tốt hơn nó có thể nhận được! Các hệ thống máy chấm công dấu vân tay có thể là một cứu cánh, nếu bạn biết có bao nhiêu tiền bạn đã mất đi từ nhân viên với thao tác các bản ghi thời gian. Cung cấp cho bạn hệ thống kiểm soát dấu vân tay và bắt đầu dùng thử ngày hôm nay, và bạn chắc chắn sẽ thấy sự khác biệt so với hệ thống cũ chỉ trong một vài ngày. Đừng lo lắng về chi phí; các hệ thống này chỉ cần vài xu một ngày và có thể được trả lại vì lý do nào.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *