Nếu bạn đang lập kế hoạch một sự kiện cần để có sự kiểm tra của hình thức nào đó, một nơi bạn có thể chuyển sang là thế giới của mã vạch 2D với các đầu đọc mã vạch. Các mã, trong đó bao gồm mã QR và các loại khác nhau, có thể đóng một vai trò quan trọng trong mọi giai đoạn của sự kiện của bạn, từ công khai thu hút và làm cho sự kiện tương tác để theo dõi với những người tham dự trong những ngày sau.
Có rất nhiều cách khác nhau để công bố công khai các sự kiện, bao gồm cả thư trực tiếp, e-marketing và thậm chí in truyền thống, quảng cáo trực tuyến. Tuy nhiên, hầu hết người tiêu dùng đang bị quá tải thông tin. Họ đã liên lạc với rất thường xuyên và đang bắn phá với rất nhiều thông tin từ các phương tiện truyền thông rằng tất cả các quá thường xuyên, các thông điệp tiếp thị “không gắn bó đầu đọc mã vạch với họ.
Trong bối cảnh này, điều quan trọng là tạo ra sự đơn giản, tài liệu quảng bá sự kiện hấp dẫn và kịp thời chuyển tải các thông tin quan trọng để khán giả mục tiêu của bạn trong vài giây. Mã vạch 2D đặc biệt phù hợp cho các loại hình chia sẻ thông tin nhanh chóng, vì chúng có thể được tích hợp vào hầu hết các loại phương tiện truyền thông. Thêm một mã vạch hoặc một tờ poster chúng được đọc bởi các đầu đọc mã vạch, ví dụ, là bắt mắt và cho phép bạn truyền đạt thông điệp của bạn một cách thân thiện. Điều này có nghĩa rằng bạn có thể bao gồm một mã vạch đăng ký một người cho sự kiện này, hoặc một trong đó cho biết thêm chi tiết về sự kiện vào lịch của một người khi quét.
Tại sự kiện thực tế, cho dù đó là một cuộc họp hội chợ thương mại, hội nghị, nội bộ công ty, mã vạch 2D có thể được kết hợp để đơn giản hóa trao đổi thường xuyên và giữ cho người tham gia tham gia. Ví dụ, bạn có thể thêm các mã 2D để phù hiệu tên, cho phép người tham dự để chia sẻ thông tin liên lạc với một cách nhanh chóng với ứng dụng đầu đọc mã vạch , hoặc thậm chí kết nối chúng với nhau trên các trang web mạng xã hội. Nhãn mã vạch cũng có thể được thêm vào tài liệu phát tay và các tài liệu khác cho phép máy quét để đặt câu hỏi hoặc liên kết để biết thêm thông tin trực tuyến.
Giữ người tham dự sự kiện quan tâm sau khi thực tế cũng quan trọng như lập kế hoạch sự kiện riêng của mình. Nếu bạn tham gia tham gia với mã vạch 2D và các công nghệ máy in mã vạch , nhiều ứng dụng sẽ cho phép bạn thu thập thông tin liên lạc và thông tin cá nhân từ những người quét mã. Ngoài ra, bạn sẽ có được dữ liệu có giá trị về những gì lợi ích cho khách hàng của bạn bằng cách theo dõi các mục đã được quét thường xuyên nhất và những người đã được quét chúng. Điều này có thể giúp bạn cải thiện quá trình lập kế hoạch sự kiện trong thời gian tới xung quanh để được phù tốt hơn với sở thích của khách hàng.