Hệ thống chấm công online là giải pháp để biết sự có mặt của nhân viên

Cách rõ ràng nhất của bạn để tiết kiệm tiền! máy chấm công kiểm soát trực tuyến lắp đặt bởi fitech! Các công ty mất nhiều hơn chỉ là năng suất khi một nhân viên không báo cáo làm việc hoặc khi một nhân viên được báo cáo là trong công việc nhưng không có mặt. Có một khía cạnh khác mà vấn đề tham dự có thể được giải quyết mãi mãi: các hệ thống chấm công kiểm soát trực tuyến . Nó làm cho báo cáo tham dự tự động an toàn, dễ dàng và hiệu quả chi phí. Nó cũng cung cấp một cách rõ ràng nhất để chứng minh rằng một nhân viên thực sự đi làm và không phải là người khác đã làm cho anh ta.

 

Đối với những gì mà máy chấm công kiểm soát trực tuyến trong hệ thống không và số tiền có thể tiết kiệm công ty của bạn, nó là một trong những khoản đầu tư tốt nhất bạn có thể làm!

Hệ thống chấm công phương tiện không cần bất kỳ loại thẻ nào! Chỉ cần một ngón tay! Bằng việc sử dụng máy quét vân tay sinh trắc học để xác thực người lao động, phổ biến “sự đánh lừa trong chấm công” có thể được loại bỏ mãi mãi và không nghi ngờ gì. Việc chấm công hộ, lỗi thẻ thời gian, thao tác máy chấm công và thậm chí làm thêm giờ không được chấp thuận có thể dừng lại tất cả một lần và cho tất cả. Không có thẻ thời gian để quản lý và tất cả các dữ liệu được lưu trữ trên một máy chủ dữ liệu từ xa được xây dựng trên công nghệ điện toán đám mây. Bạn có thể truy cập các bản ghi thời gian nhân viên từ bất cứ nơi nào có kết nối internet trên thế giới! Các hệ thống chấm công kiểm soát trực tuyến trong hệ thống là tiên tiến.

Hệ thống kiểm soát ra vào sử dụng chấm công trực tuyến trong hệ thống có nghĩa là công ty của bạn tiết kiệm được nhiều tiền hơn và có tỷ suất lợi nhuận lớn hơn vì nhân viên của bạn được trả tiền, thời gian mà họ thực sự làm việc. Tăng sản xuất trong khi chi phí được giảm. Công ty của bạn sẽ không còn phải báo cáo rằng gần 5% tổn thất trung bình từ cố gắng để giữ các tab trên thẻ thời gian nhân viên của bạn. Điều này có nghĩa là hàng ngàn, hàng chục ngàn, thậm chí hàng trăm ngàn mà bạn có thể đã bị mất có thể được tái đầu tư nơi khác vào công ty của bạn.

Các tính năng và lợi ích của máy chấm công kiểm soát trực tuyến của chúng tôi trong hệ thống. Một trong những tính năng tốt nhất về chấm công trong trong hệ thống là nó có thể được thiết lập chỉ trong vài phút và không cần đào tạo. Nó có thể được cài đặt trên bất kỳ hệ thống có một ổ đĩa USB. Nó cũng đi kèm với một chính sách hài lòng suốt đời và được hỗ trợ bởi một trong những đội hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất trong ngành công nghiệp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *