Camera quan sát shop quần áo giá rẻ

Camera quan sát shop quần áo giá rẻ. Camera quan sát nhân viên, khách hàng ra vào tại cửa hàng, quan sát kệ hàng, quầy thanh toán..

Lắp đặt Camera cho các shop quần áo, cửa hàng,… được xem là một giải pháp đảm bảo an ninh, an toàn không thể nào thiếu hiện nay. Vậy vì sao nên lắp đặt camera, những ưu nhược điểm khi sử dụng camera quan sát. Để hiểu hơn về thiết bị camera quan sát quý khách hàng có thể cùng Fitech tìm hiểu các bài viết chi tiết dưới đây.

Tổng quan về camera quan sát

Đây là một thiết bị ghi hình không trực tuyến. Chúng sẽ ghi hình, lưu giữ hình ảnh, âm thanh trực tiếp tại khu vực được gắn camera quan sát. Mục đích để phục vụ nhu cầu theo dõi, quản lý, giám sát, nắm bắt hình ảnh từ xa hiệu quả. Hình ảnh từ camera quan sát thu được chúng ta có thể quan sát được thông qua nhiều phương tiện hiện đại như điện thoại, ti vi, máy vi tính…

Một hệ thống camera quan sát lắp tại shop quần áo gồm những gì?

– Hệ thống này tương đối đơn giản gồm có: mắt đọc (camera), dây nguồn, đầu ghi, ổ cứng, dây tín hiệu, mạng,…

– Cấu tạo hệ thống khá đơn giản nhưng đảm bảo được tính hiện đại để ghi lại những hình ảnh chân thực nhất

5 lý do khách hàng nên lắp đặt camera cho Shop quần áo của mình

1. Bảo vệ được tài sản hiệu quả, phòng chống trộm cắp:

– Thông qua hệ thống camera quan sát được lắp đặt tại shop chúng ta dễ dàng có thể xem, quan sát nắm bắt được những gì đang diễn ra hiện tại và cũng có thể xem được lại các hoạt động đã diễn ra trước đó. Nhờ vậy hạn chế mất cắp và nếu có xảy ra thì có thể xác định được đối tượng

– Khi sở hữu một hệ thống camera quan sát trong shop quần áo. Giúp chúng ta thấy an toàn hơn nhờ khả năng phát hiện hành vi phạm tội từ những đối tượng trộm cắp, gian lận… Với bất kỳ những hành vi không tốt nào cũng đều sẽ được camera ghi lại và có thể đem ra làm bằng chứng. Nhờ vậy sẽ giúp chúng ta dễ dàng tìm lại tài sản của mình hoặc tìm kiếm người ăn trộm, kẻ gian.

2. Quan sát khách hàng – nắm bắt lượng khách ra vào:

– Thông qua camera quan sát từ xa. Bạn có thể nắm bắt được lượng khách ra vào. Tình hình khách hàng tại cửa hàng diên ra vào các ngày, lượng khách đông vào thời điểm nào.

– Nhờ camera quan sát, mà bạn có thể xem được tất cả mọi hoạt động đang diễn ra trong lúc bạn đi vắng. Cũng như giám sát và can thiệp đúng lúc nếu như phát sinh nhiều điều mà bạn không mong muốn. Để có thể xử lý kịp thời mọi rủi ro.

3. Tạp được một cảm giác an toàn

– Với việc sở hữu hệ thống camera an ninh trong shop quần áo tạo ra cảm giác an toàn. Không cần phải lo sợ, cảnh giác khi có khách ra vào shop của mình. 

– Khi trang bị hệ thống camera thì những đối tượng xấu cũng sẽ không dám thực hiện hành vi trộm cắp

4. Sẽ quan sát được hoạt động, tình trạng làm việc của nhân vien

– Với những shop quần áo bạn phải thuê nhân viên làm việc. Thì việc sở hữu hệ thống camera sẽ giúp giám sát các quy trình thanh toán của nhận viên và khách hàng. Điều đó giúp phòng chống trộm cắp và rất nhiều các tác dụng khác hữu ích khác.

– Nhờ có hệ thống camera quan sát có thể giúp cho chủ sở hữu cảm thấy an toàn hơn. Tiện lợi hơn khi quản lý nhân viên từ xa và có thể yên tâm hơn. 

5. Kết quả kinh doanh được cải thiện

– Một hệ thống camera quan sát an ninh thực sự có thể nâng cao được hiệu quả kinh doanh của hệ thống bán lẻ. Một người quản lý chịu trách nhiệm cho nhiều cửa hàng. Có thể cùng lúc giám sát tất cả các điểm bán lẻ từ bất kỳ khu vực địa lý nào. Thông qua tính năng tích hợp của hệ thống.

– Sử dụng phần mềm camera giám sát từ xa thông minh. Sẽ giúp các nhà quản lý theo dõi được tất cả các khu vực trong cửa hàng

– Ngoài ra người quản lý có thể theo dõi đếm lưu lượng lượt khách hàng ra vào. Để có những biệt pháp điều chuyển tăng giảm nhân viên hiệu quả. Để phục vụ khách hàng được tốt nhất tại mọi thời điểm bán hàng.

– Nếu bạn đã nhận thấy những lợi ích của hệ thống camera đang đem lại nhưng còn đang phân vân không biết lựa chọn loại nào phù hợp nhất thì hãy liên hệ đến 0908 582 968 để được tư vấn

Địa chỉ khách hàng có thểmua camera quan sát giá rẻ tại Hà Nội:

– Fitech Việt Nam chuyên cung cấp các camera an ninh với mọi chủng loại, mẫu mã tốt nhất. Qúy khách hàng hoàn toàn được kiểm tra test thử trước khi thanh toán.

– Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ để quý khách hàng chọn mua được dòng sản phẩm ưng ý nhất. Để xem thêm chi tiết các sản phẩm quý khách có thể truy cập website: fitech.vn

Ngoài ra quý khách hàng có thể đến trực tiếp địa chỉ của chúng tôi để  mua và xem sản phẩm. Tham khảo một số mẫu tại đây

Địa chỉ: 99A ngõ 175/5 Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội. Fitech luôn sẵn sàng tư vấn phục vụ và đón tiếp quý khách hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *