Máy chấm công vân tay chính hãng và những thắc mắc của quý khách hàng

Máy chấm công vân tay chính hãng và những thắc mắc của quý khách hàng – Để giúp quý khách hàng hiểu hơn về máy chấm công vân tay, phương thức sử dụng. Fitech xin được giới thiêu tới quý khách hàng với nội dung cụ thể dưới đây.

Máy chấm công sử dụng dấu vân tay để chấm công. Là loại máy sử dụng các dấu hiệu riêng trên vân tay. để nhận dạng chấm công cho từng nhân viên. Các nhân viên được đăng ký mẫu vân tay trước khi thực hiện chấm công chính thức. Các mẫu vân tay này sẽ được máy lưu trữ và quản lý. Nhân viên khi chấm công chỉ cần đặt vân tay vào máy chấm công. Máy sẽ tự động so sánh với các mẫu vân tay đã được lấy mẫu trước đó để xác định danh tính nhân viên.

Ưu điểm của hình thức chấm công bằng vân tay:

– Máy thực hiện việc chấm công nhanh chóng, chuyên nghiệp, hiện đại phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp.

– Cho phép trích xuất dữ liệu theo nhu cầu như. Ngày nghỉ, tăng ca, thời gian ra vào…linh hoạt nhất. FGiúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả quản lý doanh nghiệp.

– Máy chấm công vân tay đặc biệt không phát sinh các chi phí in thẻ giấy thẻ từ, chi phí ban đầu cũng rẻ hơn so với hình thức chấm công khuôn mặt, mống mắt.

Máy chấm công vân tay không cho phép chấm công hộ, gian lận chấm công. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi mang đến một thiết bị chấm công hiện đại, có lợi nhất cho nhà quản lý.

Nhược điểm của hình thức chấm công bằng vân tay:

–  Tay nhân viên dính nước, bị ướt, quá lạnh hoặc bị thương đều sẽ ảnh hưởng đến quá trình chấm công, xác nhận chấm công

–  Với những bộ phận sản xuất kim loại, hóa chất…vân tay hay bị mòn rất khó lấy vân tay. Vì vậy không nên chọn dòng máy chấm công vân tay cho những bộ phận này.

Những điều bạn chưa biết về máy chấm công vân tay chính hãng

1. Có thể đăng ký bao nhiêu dấu vân tay cho 1 máy chấm công?

– Tùy thuộc loại bạn đang sử dụng. Với mỗi máy chấm công sẽ có hướng dẫn sử dụng kèm theo ghi rõ số lượng vân tay có thể đăng ký cho nhân viên.

– Để xem thông số chi tết về máy chấm công vân tay và số lượng dấu vân tay có thể đăng ký trên từng máy. Qúy khách hàng có thể xem chi tiết tại đây.

2. Có thể đăng ký bao nhiêu vân tay cho 1 ID trên máy chấm công vân tay?

– Bạn có thể đăng ký 1-10 dấu vân tay cho 1 mã sử dụng (ID).

3. Phân quyền quản lý cho User và Admin của máy chấm công là như thế nào?

– Bạn có thể sử dụng  tính năng phầm mềm chấm công để phân quyền truy cập.

– Quyền quản trị Admin: Những người được phân quyền admin. Thì được phép truy cập vào hệ thống phần mềm và có quyền điều chỉnh một số dữ liệu quy định của công ty trong hệ thống phần mềm. Ví dụ: Thêm mới nhân viên, xóa danh sách nhân viên, thay đổi giờ làm việc….

– Quyền User: Những người được phân quyền này được phép truy cập vào hệ thống phần mềm. Để theo dõi các thông tin của nhân viên, không được phép chỉnh sửa. Cũng như thay đổi dữ liệu trong phân mềm. Việc phân quyền cho user do quyền admin cung cấp.

4. Khi mất điện đột ngột,  máy chấm công có mất dữ liệu đã chấm công không?

– Câu trả lời là không. Tất cả các dữ liệu không bị mất khi máy chấm công mất nguồn điện. Bạn có thể mở máy chấm công liên tục hoặc chỉ mở lúc chấm công thôi. Điều này không có ảnh hưởng gì đến máy chấm công, cũng như dữ liệu chấm công.

5. Máy chấm công vân tay có bao nhiêu kiểu kết nối để có thể tải dữ liệu?

– Có 3 cách kết nối và lấy dữ liệu chính mà bạn có thể sử dụng: Cổng COM (RS 232), cổng USB hay cổng LAN (RJ 45).

6. Cách kết nối máy chấm công qua cổng LAN?

– Có 2 cách đấu nối: trực tiếp và gián tiếp.

– Cách kết nối trực tiếp: Nối trực tiếp từ máy chấm công vào máy tính. Bằng cách sử dụng dây cáp mạng. Một đầu cắm vào máy chấm công, đầu còn lại cắm vào cổng mạng trên máy tính. Khi sử dụng cách kết nối này. Thì phải đặt địa chỉ IP máy tính của bạn là địa chỉ IP tĩnh.

– Kết nối gián tiếp: Cắm máy chấm công vào mạng LAN. Ở hình thức này máy chấm công sẽ có vai trò như một thiết bị mạng trong mạng LAN. Muốn kết nối với máy chấm công. Thì bạn mở phần mềm lên và gõ vào địa chỉ IP của máy chấm công. Để kết nối, địa chỉ IP mặc định của máy chấm công là 192.168.1.201.

7. Dữ liệu chấm công xuất ra dạng file nào?

– Dữ liệu được xuất ra dưới dạng file excel: Phù hợp, tiện lợi cho việc tính toán và lưu trữ trên mọi nhu cầu sử dụng thông dụng hiện nay.

8. Máy chấm công sử dụng nguồn điện bao nhiêu ?

– Máy chấm công sử dụng nguồn điện dân dụng cắm trực tiếp vào nguồn điện 220VAC/50Hz. Khi bạn muốn sử dụng nguồn điện dự phòng khi cúp điện thì có thể mua thêm bình accui dự phòng có nguồn điện áp là 5VDC/1A.

Kinh nghiệm lựa chọn mua máy chấm công vân tay chính hãng:

– Nên chọn mua máy chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Việc này chắc chắn sẽ đảm bảo máy chấm công có độ bền, chất lượng, độ bền và chế độ bảo hành cho thiết bị. Một số thương hiệu máy chấm công  vân tay uy tín như: Ronald Jack, Hikvision, Soyal, ZKTeco, Kobio…

– Chọn máy chấm công có mức giá phù hợp với khả năng tài chính. Giá máy chấm công nhân viên trên thị trường hiện nay khá đa dạng. Với các mức giá khác nhau. Có những loại rẻ chỉ khoảng hơn 2 triệu đồng. Bên cạnh đó có những loại đắt tới trên 10 triệu đồng tùy vào cách chấm công, các tính năng của máy, hãng sản xuất… Vì thế, quý khách hàng hoàn toàn có quyền lựa chọn,  cân nhắc thật kỹ nhu cầu sử dụng của mình. Để chọn được thiết bị phù hợp với mức giá phải chăng nhất.

Tiêu chuẩn lắp đặt, thi công, khảo sát máy chấm công của Fitech bao gồm:

– Bước 1:  Khảo sát và tư vấn nơi lắp đặt máy chấm công, phát khảo hình vẽ mô phòng theo yêu cầu.

– Bước 2:  Định hướng, theo yêu cầu khách hàng. Cũng như chuẩn bị các thiết bị máy chấm công, modem, dây, máy tính.

– Bước 3: Đi dây kết nối máy chấm công đến modem, server hoặc máy tính.

– Bước 4: Bắt đầu lắp đặt.

– Bước 5: Cài phần mềm máy chấm công trên máy tính.

– Bước 6: Kết nối hệ thống máy chấm công, kế nối từ phần mềm, đến các loại máy chấm công.

– Bước 7: Hướng dẫn sử dụng máy chấm công và phần mềm

Công ty Fitech Việt Nam có thâm niên trên 10 năm trong lĩnh vực máy chấm công. Chúng tôi không chỉ có kinh nghiệm mà còn có sự nhiệt huyết với nghề nghiệp. Với đội ngũ kỹ thuật siêng năng, có kinh nghiệm, hết mình vì công việc… Fitech luôn sẵn sàng tư vấn, thiết kế vị trí lắp đặt hợp lý, mang tính thẩm mỹ cao. Cũng như tư vấn cho quý khách hàng lựa chọn những mẫu máy chấm công phù hợp nhất với đặc thù công việc. Hãy alo cho chúng tôi qua hotline: 0908 582 968. Để được tư vấn chi tiết hơn nữa. Fitech rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng trong thời gian gần nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *