Tổng hợp 4 thương hiệu máy chấm công tốt nhất hiện nay

Máy chấm công là một trong những thiết bị công nghệ được sử dụng khá phổ biến giúp quản lý thời gian làm việc của nhân viên một cách minh bạch, tránh tình trạng gian lận xảy ra. Thường có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Ronaljack, ViRdic, ZKtechco, IDtech…. Với chất lượng uy tín, đảm bảo chế độ bảo hành tốt cũng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp khiến cho người dùng khó khăn trong việc lựa chọn. Dưới đây là 4 thương hiệu máy chấm công tốt nhất hiện nay mà Fitech chia sẻ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn khi lựa chọn thương hiệu tốt nhất đáp ứng tốt mọi nhu cầu của mình.

Máy chấm công Ronald Jack

Máy chấm công Ronald Jack là thương hiệu hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp thiết bị kiểm soát nhân công, kiểm soát ra vào, nhà thông minh và hệ thống an ninh, giám sát, “Access Control System” hàng đầu Malaysia. Trước xu hướng phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ cũng như những đòi hỏi của người dùng ngày càng cao với tính bảo mật lớn. Thương hiệu máy chấm công Ronald Jack đã đưa ra hàng loạt các giải pháp kiểm soát văn phòng, an ninh giám sát hiện đại với những tính năng vượt trội luôn nhận được những phản hồi tích cực của người dùng.

Máy chấm công Ronald Jack có chất lượng ổn định và độ bền cao, đáp ứng được mọi mong muốn của người dùng Việt với giá cả phải chăng giúp kiểm soát thời gian làm việc chặt chẽ và minh bạch mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho doanh nghiệp của bạn.

Tham khảo mẫu https://fitech.vn/ronald-jack-f18-thiet-bi-cham-cong-van-tay-va-kiem-soat-cua-ra-vao/

Máy chấm công ZKTeco

Máy chấm công ZKTeco được coi là loại máy chấm công tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay, là thương hiệu được xuất xứ từ Malaysia, với công nghệ chấm công bằng dấu vân tay có độ hiển thị là màn hình màu tuyệt đẹp cùng tính năng bảo mật lớn, với số lượng lưu trữ được nâng lên cao luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp.

Máy chấm công IDTECK

Máy chấm công kiểm soát cửa IDTECK một dòng máy kiểm soát – chấm công được đánh giá cao trên thị trường hiện nay bởi các ưu điểm vượt trội so với rất nhiều các dòng máy chấm công chính hãng khác. Mang nhiều tính năng nổi bật cùng chất lượng đảm bảo tốt do đó mà không phải tự nhiên mà thương hiệu IDTECK lại đứng vững trên thị trường đầy sôi động và tính cạnh tranh cao như hiện nay.

Máy chấm công Wise Eye

Thương hiệu máy chấm công của Wise Eye nổi tiếng nhờ sự cao cấp, phù hợp lắp cho văn phòng, nhà xưởng, cùng mẫu mã đẹp và phần mềm dễ sử dụng được sử dụng trong môi trường sạch sẽ, chấm công nhanh chóng.

Đó là 4 thương hiệu máy chấm công mà Fitech chia sẻ, hy vọng với bài viết này sẽ giúp cho bạn có được sự lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra, mỗi dòng máy chấm công đều có một thế mạnh riêng, nhưng đều có chức năng giống nhau, giúp các bạn giảm bớt được sức lực, thời gian trong việc chấm công hằng ngày của nhà xưởng, công ty, hay văn phòng…Điều quan trọng nhất để sở hữu được máy chấm công tốt nhất vẫn là lựa chọn tại địa chỉ uy tín.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy chấm công, máy chấm công vân tay… tại Fitech thì có thể liên hệ trực tiếp hoặc inbox viber, zalo 0908.582.968 để được tư vấn cụ thể.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *