Tổng hợp 4 bước in nhãn Brother từ điện thoại thông minh

Máy in mã vạch thương hiệu Brother là một trong những thiết bị công nghệ được ứng dụng nhiều trong những lĩnh vực khác nhau giúp quản lý tài sản, viễn thông tầng mạng, bệnh viện… Bởi in Brother có độ bền màu cao và khả năng chống hóa chất nước, các máy in của Brother cũng được thiết kế khá nhỏ gọn cho các ứng dụng di chuyển linh động hơn khi làm việc.

Các nhà phát triển đã ứng dụng điều này và cho ra đời phần mềm in ấn hỗ trợ kết nối in nhãn trên di động từ điện thoại thông minh. Dưới đây, Fitech sẽ giới thiệu 4 bước in nhãn Brother từ điện thoại thông minh để người sử dụng hiểu chi tiết hơn.

Các bước in nhãn brother từ điện thoại

Bước 1: Trước tiên cần phải tải phần mềm in

Phân mềm là: “Brother iPrint&Label” ở trên App Store, đây là một trong những phần mềm chuyên in nhãn của công ty Brother Industries, LTD. Phần mềm này được việt hóa nên có ngôn ngữ là tiếng Việt, điều này rất thuận lợi cho khách hàng sử dụng. Brother iPrint&Label là một ứng dụng miễn phí cho phép bạn dễ dàng in nhãn từ iPhone, iPod touch hoặc iPad của hãng Apple đến một máy in nhãn Brother thông mạng không dây nội bộ với tính năng như:

–          Dễ dàng sử dụng các menu

–         Nhanh chóng mở và in các nhãn đã được thiết kế sẵn

–         Tạo các nhãn tùy chỉnh với các hình ảnh đồ họa hoặc ảnh chụp

–         In các nhãn địa chỉ từ danh sách liên lạc

–         In các thẻ tên với ảnh chụp từ Abum của bạn hoặc là chụp các ảnh mới bằng Camera.

–         Tự động định dạng nhãn dựa trên kích thước của nhãn đã được sử dụng

–         Tự động tìm kiếm các thiết bị đã được hỗ trợ ở trên mạng không dây cục bộ.

–         Đặc biệt không cần phải có máy tính hoặc là trình điều khiển máy in

Bước 2: Mở ứng dụng và cài đặt

Tiến hành chọn dòng máy in mà bạn cần kết nối, phần mềm này chỉ cho phép hỗ trợ các dòng máy in như: PT-P300BT, PT-P710BT, PT-P750W, PT-E550W… Do đó mà chọn dòng máy in mã vạch bạn cần lưu ý máy in nhãn của mình nằm trong các máy in được hỗ trợ, đảm bảo máy in của bạn đã kết nối nguồn điện và được bật công tắc sẵn. Lúc nay bạn chọn kích thước nhãn in và kem kỹ kỹ kích thước nhãn in bạn đang sử dụng và cài đặt chiều dài băng nhãn in.

Bước 3: Thiết kế nhãn in

Ở trong phần mềm nhãn mẫu đã có sẵn các kích thước cố định và mục đích sử dụng cho từng ứng dụng. Lúc này bạn chỉ cần Click vào loại nhãn hay ứng dụng mà mình cần sử dụng sau đó tự thiết kế nhãn in, ngoài ra nhãn in còn phụ thuộc vào yêu cầu sử dụng của bạn, nếu như bạn muốn thay đổi thiết kế của nhãn Click vào biểu tượng “+”.

Bước 4: Thiết kế xong click vào ”Lưu” sau đó “In”

Trên đây Fitech chia sẻ 4 bước cơ bản để in nhãn từ thiết bị di động mà không cần phải thông qua máy tính. Nhằm giúp người dùng có thể thoải mái tự thiết kế và linh hoạt theo sở thích của mình. Điều đặc biệt hơn là có thể di chuyển linh động khi làm việc

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *