Vì sao nên mua máy chấm công thẻ giấy mà không phải cái khác?

Máy chấm công có vẻ như không thật sự cần thiết với doanh nghiệp của bạn? Đó quả là một suy nghĩ hơi chủ quan. Hiện nay máy chấm công đã trở thành một sản phẩm thiết yếu và không thể thiếu được trong các doanh nghiệp. Nó giúp giảm thiểu nhân sự cũng như tiền bạc trong công tác chấm công, tính lương cho nhân viên và đặc biệt dễ dàng kiểm soát nhân viên của mình. Vậy bạn có ý định mua một chiếc máy chấm công? Và máy chấm công thẻ giấy đang lọt vào mắt xanh của bạn. Vậy vì sao nên mua máy chấm công thẻ giấy mà không phải cái khác? Hãy cùng Fitech đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Máy chấm công thẻ giấy có nhanh chóng và tiện dụng không?

Bất kỳ ai đứng trước nhiều sự lựa chọn máy chấm công cũng phân vân như bạn thôi. Với máy chấm công thẻ giấy thì đảm bảo những lo lắng của bạn là hơi “thừa”. Bạn không biết chứ máy chấm công thẻ giấy là sản phẩm đang được rất nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài hay các nhà xưởng yêu thích và sử dụng . Điều này thực sự là dễ hiểu bởi những ưu điểm nổi bật của nó mang lại làm các doanh nghiệp không thể cưỡng lại được:

Điểm thích nhất mà chiếc máy chấm công này mang lại là khi sử dụng chúng ta không cần cài một sản phẩm phần mềm chấm công đi kèm nào, cũng không cần phải kết nối với mạng hay máy tính. Với những loại máy chấm công khác điều đó là không thể. Thay vào đó máy sẽ tự động chấm công sau mỗi lần nhân viên quẹt thẻ, máy sẽ in ra một tờ giấy chấm công giống như bạn đi siêu thị mua đồ vậy.

Lắp đặt máy chấm công cực kỳ đơn giản dễ dàng không cần phần mềm, không cần kết nối máy tính làm giảm thiểu chi phí phat sinh sau này như bảo trì bảo dưỡng sản phẩm.

Mua một chiếc máy chấm công thẻ giấy giá chỉ khoảng 2.000.000 đồng rẻ hơn các loại máy chấm công khác mà thường không có chi phí phát sinh đi kèm nữa chứ. Với mức giá này bất kỳ doanh nghiệp nào vừa và nhỏ đều hài lòng.

Cách sử dụng vô cùng đơn giản không cần phải lấy dấu vân tay giống như máy chấm công vân tay chỉ cần quẹt thẻ vào máy thế là xong.

Còn nữa thiết bị có hệ thống báo động,chuông báo kêu mỗi khi hết ca làm ở  xưởng hay ở công ty số lân lặp lại đến 24 lần trên một ngày.

Tốc độ in của máy thì cực nhanh,máy vừa gọn nhẹ bạn có thể cầm đi bất kì đâu trong công trường hay nhà máy rộng lớn mà không sợ hỏng hóc. Chỉ mất 1s/ một lần chấm công rất nhanh chóng.

Tuy nhiên nhược điểm của nó do bằng giấy nên dễ rách nát khi gặp mưa và phải làm lại. Đặc biệt là các nhân viên có thể chấm công hộ nữa chứ.

Doanh nghiệp của bạn mới mở hay đang khó khăn trong kinh doanh để tiết kiệm chi phí thì máy chấm công thẻ giấy sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy ạ. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng các thiết bị công nghệ như: Máy chấm công, máy chấm công vân tay, kiểm soát ra vào… Hãy đến với Fitech để chọn được sản phẩm ưng ý!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *