Dịch vụ lắp đặt khóa cổng tự động bằng vân tay cảm ứng trên toàn quốc

Hiện nay, thiết bị kiểm soát ra vào vân tay được ứng dụng rộng rãi trên thị trường, ngoài ứng dụng chấm công cho nhân viên và ứng dụng và kiểm soát ra vào được dùng nhiều nhất cho các văn phòng công ty các nhà kho và phòng IT,… Thì hiện tại thiết bị vân tay còn được sử dụng vào cửa cổng cho các khu nhà ở, biệt thự… trên toàn quốc.

Theo như nhu cầu khách hàng dùng khóa cửa cổng vân tay với mục đích quản lý người ra vào dãy trọ. Đối với chức năng khóa cửa cổng vân tay là ai đăng ký vân tay mới được vào dãy trọ hoặc chủ nhà trọ còn có thể kiểm tra trực tuyến giờ ra vào những người thuê trọ và biết được người đó ra vào bao nhiêu lần.

Dịch vụ lắp đặt khóa cửa cổng vân tay dùng cho cổng công ty hoặc nhà xưởng

Đối với khóa cửa vân tay dùng cho công ty thì có rất nhiều người ra vào nên dùng loại máy kiểm soát cửa có công suất lớn và loại tốt. Thường dùng bằng vân tay hoặc thẻ từ, khuôn mặt tùy theo nhu cầu của khách hàng. Ngoài chức năng đảm bảo an ninh cho công ty thì còn có chức năng chấm công cho nhân viên khi kết hợp với phần mềm chấm công Ronald Jack Pro.

Khóa cửa cổng vân tay dùng cho nhà dân và các khu biệt thự

Đối với khóa cửa cổng dùng cho nhà dân hoặc cửa cổng dùng cho nhà biệt thự thì nhu cầu thường cao hơn so với các chức năng kiểm soát cửa ra vào, bởi nó còn có chức năng  ghi hình người mở cửa hoặc có báo động khi có người mở cửa hoặc chức năng báo động khi người mở cửa mà quên đóng cửa… Với yêu cầu cao về chức năng thường lắp các loại khóa vân tay ngoài trời, thì chúng thường lắp các loại khóa vân tay ngoài trời hoặc lắp theo yêu cầu tùy theo nhu cầu khách hàng.

Thành phần của khóa cửa cổng mở bằng vân tay hoặc thẻ

1. Thiết bị kiểm soát ra vào vân tay được gắn ở bên ngoài cửa hoặc bên trong nó có chức năng ghi nhận vân tay kiểm soát cửa ra vào kết với khóa cửa công.

2. Bộ lưu điện: Hệ thống khóa cửa vân tay sử dụng điện 12 V 3A chính vì vậy cần phải có bộ chuyển đổi nguồn từ điện 220V sang điện 12V 3A. Ngoài ra để đảm bảo an toàn cho hệ thống 100% khi cúp điện hoặc khi có sự cố về hệ thống điện cần phải có bộ lưu điện để sử dụng.

3. Khóa cửa từ: Đây là khóa được gắn trực tiếp lên cửa chính ra vào có chức năng khóa cửa.

5. Đầu đọc phụ: Là đầu đọc vân tay để đặt mở cửa đi ra ngoài.

6. Phần mềm quản lý: Đây là phần mềm được cài lên máy tính của chủ cho thuê trọ dùng để ghi cài đặt vân tay cho người thuê phòng hoặc xóa vân tay cho 1 khách thuê phòng chuyển đi. Phần mềm này còn ghi nhận thời gian người ra vào cửa chủ nhà có thể sử dụng dữ liệu này để quản lý người thuê hoặc truy xuất dữ liệu khi cần.

Fitech triển khai dịch vụ lắp đặt khóa vân tay cho nhà xưởng nhà máy trên toàn quốc.  Cam kết mang đến giải pháp hiệu quả cho mọi khách hàng với chi phí hợp lý, tiết kiệm, uy tín, chu đáo.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *