Hệ thống thẻ chấm công thẻ không còn hiệu quả

Thoát khỏi hệ thống máy chấm công thẻ của bạn và tất cả các vấn đề It Has! Một trong những vấn đề nghiêm trọng nhất là có bất kỳ doanh nghiệp mất tiền do người lao động không chính xác báo cáo số lượng thời gian họ làm việc. Xếp muộn hoặc về sớm và nhận được trả tiền là dễ dàng với hệ thống chấm công truyền thống và công nghệ hiện nay. Với hệ thống của hệ thống chấm công thẻ, thời gian cách đấm thẻ cũ đã lỗi thời, cùng với những sai sót nghiêm trọng mà bệnh dịch hạch nó. hệ thống vân tay phần mềm loại bỏ thẻ thời gian, thủ tục giấy tờ, nhân viên và những nỗ lập bảng các thẻ thời gian, và bảo trì của thời gian lưu trữ thẻ. Nó không đòi hỏi thiết bị máy tính đặc biệt hoặc thêm bộ nhớ vì nó là dựa trên đám mây và để đào tạo sử dụng là không cần thiết.

Một truyền thống hệ thống máy chấm công thẻ đòi hỏi nhân viên hoặc là viết xuống bắt đầu và kết thúc thời gian của họ trên một thẻ, hoặc là họ sử dụng một máy đục lỗ. Hệ thống này hoàn toàn dựa vào sự trung thực của mỗi nhân viên, và thời gian là những gì họ đang có, thậm chí mất đi một nửa giờ do bị mắc kẹt trong giao thông có thể làm cho một sự khác biệt rất lớn trong một ngân phiếu tiền lương. “chấm công hộ” là khi một đồng nghiệp biết một người bạn đang chạy chậm và không một cơ hội bằng việc đấm người bạn rằng trong. Tại sao không? Các thẻ máy thời gian không thể nói. Nếu nhân viên đó cần có sự ủng hộ bù lại, nó được cấp theo giai điệu của $ 148,000,000 một năm bị mất cho các doanh nghiệp Mỹ. Nếu bạn có loại này của hệ thống chấm công, một phần của thống kê đó là BẠN!

Cài đặt một máy quét dấu vân tay tại một cửa hội chủ yếu, điểm truy cập, hoặc máy trạm. Nhân viên của bạn đi vào và chạm một ngón tay vào pad. Có bấy nhiêu thôi. Không gian lận, không có thẻ mất, không tìm ra những gì đã được viết. Hệ thống máy chấm công sử dụng chương trình bảng lương hiện tại của bạn, và nhận dạng được bảo vệ hoàn toàn bởi không bao giờ lưu trữ dấu vân tay và sử dụng mã hóa kỹ lưỡng. Hệ thống nhà nước-of-the-nghệ thuật này là 100% đảm bảo cho miễn là bạn sử dụng nó, cho bạn không có rủi ro. Không có sai sót cho Buddy dầm để tận dụng. Nó có giá vài xu một ngày và trong vòng một tháng thường trả tiền cho mình.

Nếu nhân viên của bạn không được trả theo giờ, hệ thống kiểm soát ra vào cũng có thể cho bạn biết những gì nhân viên ăn lương của bạn đang nói. Bao lâu một bữa ăn trưa đã làm họ thực sự mất? Khi nào họ đến nơi và họ khi họ đã để lại? Bạn có thể nhận được thông báo qua email và / hoặc văn bản. Không chỉ có vậy, nhưng bạn có thể truy cập nó từ bất cứ nơi nào trên thế giới thông qua web. Dịch vụ khách hàng 24/7 của trang web , điện thoại hoặc e-mail . Máy chấm công truyền thống là lỗi thời. Nâng cấp doanh nghiệp của bạn để hệ thống của thời gian hệ thống chấm công thẻ, bạn sẽ được vui mừng bạn đã làm! Gọi chúng tôi và bắt đầu nhận ra tiềm năng tiết kiệm của bạn ngay bây giờ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *