Hãy biết cách sử dụng tiền đúng cách cùng hệ thống kiểm soát hiệu quả

Chọn thời gian của bạn Quản lý chấm công một cách khôn ngoan. Nó có thể Chi phí Bạn! Việc quản lý thiết bị kiểm soát ra vào bạn chọn để sử dụng cho thời gian và tham dự, có ý nghĩa lớn. Như nhiều chủ doanh nghiệp biết, đó là những điều nhỏ mà có thể tăng lên theo thời gian. Những điều nhỏ có thể tăng lên nhanh chóng và làm tổn thương một doanh nghiệp tài chính. Cho dù đó là chi tiết ít được chú ý của chi phí sản xuất hoặc một số khía cạnh khác của chi phí. Các mặt hàng và các vấn đề bắt đầu ra chi phí một vài đồng xu có thể dễ dàng thêm lên đến số tiền rất lớn. Trong thực tế, các doanh nghiệp Mỹ báo cáo một mất trung bình của $ 148.000.000.000 đô la mỗi năm do thời gian và tham dự các vấn đề. Biên chế là một phần phức tạp của bất kỳ và tất cả các doanh nghiệp. Đây là một lĩnh vực mà bất kể sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, mỗi doanh nghiệp cần công nghệ mới nhất để ngăn chặn sự mất mát, và bắt đầu tiết kiệm.

Hệ thống thiết bị kiểm soát ra vào là một ứng dụng chấm công quản lý sinh trắc học đột phá, được thiết kế để thực hiện bảo trì biên chế hiệu quả hơn và hiệu quả. Tất cả các trong khi hoàn toàn loại bỏ người bạn đấm, lỗi thẻ thời gian, thao tác chấm công và giờ làm thêm không được chấp thuận. Số tiền này giúp tiết kiệm một doanh nghiệp theo thời gian có thể thêm lên đến số tiền rất lớn. Không chỉ vậy, bởi vì không có thẻ vật lý hoặc các hồ sơ mua, hệ thống quản lý này chạy trên chỉ vài xu một ngày. Không có hàng tồn kho. Các máy quét dấu vân tay, là kích thước của một cốc cà phê. Chấm công quản lý thời gian từ chúng tôi không chỉ tiết kiệm tiền, nhưng điều đó không gian văn phòng có giá trị! Nó cũng là màu xanh lá cây . Hãy tiết kiệm tiền và mẹ trái đất!

Quản lý thời gian cùng thiết bị kiểm soát ra vào của tính năng công nghệ Plug and Play. Hệ thống quản lý được thiết kế đầu tiên để sử dụng bởi quân đội. Công nghệ này được nâng cao, tuy nhiên rất đơn giản và dễ sử dụng. Tất cả những gì cần thiết của người lao động là để swipe ngón tay của mình trên các cảm biến khi đi hoặc đến. Dữ liệu thời gian của họ sau đó được lưu trữ một cách an toàn ở một vị trí dựa trên đám mây dễ dàng truy cập từ bất kỳ vị trí Internet trên thế giới. Chấm công quản lý thời gian này cũng sử dụng mã hóa 128-bit để chuyển dữ liệu an toàn . Đối với hệ thống chính nó, nó là plug-and-play, làm cho nó rất dễ dàng để sử dụng. Bạn chỉ cần cắm vào máy quét của bạn, và bắt đầu ghi danh nhân viên của bạn. Không có đường cong học tập để làm chủ. Không có yêu cầu đào tạo.

Ngăn chặn nhân viên gian lận giờ làm bằng thiết bị chấm công . Lạm dụng thẻ thời gian là một vấn đề lớn với các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Nhân viên về sớm trong khi vẫn tốc độ trong, hoặc làm thêm giờ không được chấp thuận được đăng nhập, các chi phí này có thể tăng lên theo thời gian. Hệ thống quản lý thời gian, đảm bảo mỗi phút được hạch toán. Điều đó có nghĩa không phải là một đồng đô la được trả cho bất cứ điều gì không kiếm được. Và khi các nhân viên về sớm hoặc ở lại muộn, thời gian chấm công hệ thống quản lý này sẽ tự động gửi một email và / hoặc thông báo cho các nhà quản lý được chỉ định.

Dịch vụ. Hỗ trợ. An toàn. Tốc độ. Tiết kiệm. Đây chỉ là một trong những lý do tại sao chọn chúng tôi . Là chủ doanh nghiệp, chúng ta đều biết những gì làm cho một công ty thành công các đội phía sau sản phẩm thiết bị kiểm soát ra vào là. Thời gian phần mềm quản lý chấmc ông từ fitech không phải là một sản phẩm với một ngày hết hạn. Nó không thu thập bụi trên kệ. Nếu bạn đã bao giờ gặp phải một vấn đề hoặc vấn đề, chỉ cần gọi cho chúng tôi. 24/7 Dịch vụ khách hàng và hỗ trợ. Chúng tôi với bạn từng bước của con đường. Cập nhật suốt đời. Không có hợp đồng. 100% đảm bảo lại tiền . Không mua một giải pháp tạm thời dựa trên nhu cầu của ngày hôm qua.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *