Các công ty lớn tiếp tục công nghệ mã QR

Có rất nhiều loại khác nhau của máy in mã vạch có sẵn cho các loại hình sử dụng, nhưng một trong đó đã chứng kiến ​​sự gia tăng nhanh chóng phổ biến gần đây là phản ứng nhanh mã (QR) . Các nhà bán lẻ và các nhà quản lý thương hiệu đói đứng ra cho người tiêu dùng am hiểu công nghệ của họ đã đặt các mã vạch trên các sản phẩm của họ, thư gửi trực tiếp và point-of-mua vật liệu để thu hút khách hàng của họ trong một cách hoàn toàn mới.

Trang bị chỉ với điện thoại thông minh của họ mà không cần tới máy in mã vạch , người tiêu dùng có thể sử dụng một ứng dụng đọc mã QR để giải mã mã vạch, hầu hết là liên kết đến trang web của công ty và cung cấp thêm thông tin cho người tiêu dùng. An toàn thông tin, các trang web truyền thông xã hội và phiếu giảm giá là lợi ích thường được sử dụng để lôi kéo người tiêu dùng để liên kết-up. Một số hãng hàng không lớn cũng đã thừa hưởng mã QR để tạo ra vé không cần giấy tờ mà người dùng có thể kéo lên trên điện thoại thông minh của họ.

Máy in mã vạch công nghệ đã được khoảng một thời gian, nhưng đặt nó trong tay của người tiêu dùng hàng ngày là một bước cách mạng về phía trước. Trong thực tế, theo một số ước tính, QR code sử dụng bởi các nhà tiếp thị đã tăng 1.200 phần trăm từ tháng bảy đến tháng 12 năm 2010 một mình. Trong khi dư luận xung quanh mã QR vẫn tồn tại, các chuyên gia tiếp thị thận trọng nên tận dụng cơ hội này. Thêm mã QR để đóng gói sản phẩm hoặc thông tin người tiêu dùng đi kèm với chi phí thấp cho các công ty, nhưng nó đi một chặng đường dài hướng tới việc hấp dẫn khách hàng.

Quan trọng hơn nữa, các công ty sử dụng mã QR có thể thu thập thông tin từ các thiết bị dùng để đọc chúng không cần in truyền thống trên máy in tem mã vạch . Thông tin và sở thích dữ liệu nhân khẩu học có giá trị có thể được thu thập và sử dụng để thông báo quyết định tiếp thị trong tương lai.

Người tiêu dùng đang sử dụng các thiết bị di động với các ứng dụng máy quét mã vạch của họ trong khi mua sắm. Họ đang nói chuyện với các mạng xã hội của họ về sản phẩm, kiểm tra đánh giá trực tuyến và so sánh giá cả. Nếu khách hàng của bạn đang hoạt động trực tuyến, doanh nghiệp của bạn được tốt hơn nữa-và mã vạch mới năng động này có thể giúp.

Như việc sử dụng điện thoại thông minh tiếp tục leo lên, mã QR là một cái gì đó để xem. Ai đã từng nghĩ rằng mã vạch có thể là rất hợp thời trang? Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập fitech.vn .

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *